Thể thao

"Hoàng Anh Gia Lai tiến bộ rất nhanh dưới thời Kiatisak"

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng khẳng định rất khó đánh bại Hoàng Anh Gia Lai bởi đội bóng này tiến bộ rất nhanh dưới thời huấn luyện viên Kiatisak.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai dưới thời Kiatisak. Ảnh: CLB HAGL

Sau chiến thắng trước Nam Định trên sân khách, câu lạc bộ Viettel trở về Hàng Đẫy tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 5 LS V.League 2021. Đây được dự đoán là một trận cầu khó với nhà đương kim vô địch V.League khi đội bóng phố Núi đang có được sự hưng phấn sau những kết quả khả quan vừa qua.

"Kiatisak là một huấn luyện viên giỏi. Anh ấy dẫn dắt Thái Lan từ năm 2013 đến 2017 đạt được rất nhiều thành tích. Hoàng Anh Gia Lai dưới thời của Kiatisak là một đội bóng rất đáng gờm tại V.League 2021", huấn luyện viên Trương Việt Hoàng dành lời khen cho người đồng nghiệp trước thềm trận đấu ở vòng 5.

Bản thân thuyền trưởng Viettel thừa nhận rằng Hoàng Anh Gia Lai là đối thủ rất khó đánh bại. Ông cho rằng đội bóng phố Núi tiến bộ hơn nhiều so với mùa giải trước. Dưới sự dẫn dắt của "Zico Thái", họ chơi bóng có ý đồ rõ ràng và luôn tìm mọi cách để có điểm ở mỗi trận đấu.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng yêu cầu các cầu thủ Viettel phải thi đấu tập trung trước Hoàng Anh Gia Lai vòng 5 V.League 2021. Ảnh: H.A

Đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng cũng không quên lưu ý các học trò cần phải giữ sự tự tin và tập trung tuyệt đối trong trận đấu sắp tới.

"Tôi chỉ lưu ý các cầu thủ của tôi là Hoàng Anh Gia Lai kiểm soát bóng rất tốt. Tiền đạo của họ nhanh, khoẻ và có kỹ thuật, chình vì thế tôi yêu cầu hàng phòng ngự tập trung đối đa và kèm sát đối thủ", ông Hoàng cho biết.

Nói về lực lượng của Viettel trong trận đấu sắp tới, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Lịch thi đấu dày đặc 3-4 ngày/trận nên rất khó để thay đổi con người. Đó là lý do tôi vẫn giữ nguyên bộ khung chính để đảm bảm tính ổn định. Còn những cầu thủ không đảm bảo thể lực thì tôi sẽ sử dụng sau.

Về tiền đạo Pedro, ngoại binh này từng có khoảng thời gian khó khăn trong việc hoà nhập với lối chơi của đội bóng. May mắn ở giai đoạn vừa rồi, cậu ấy tích cực tập luyện và đã bắt đầu "nổ súng" trong 2 trận gần đây. Hy vọng Pedro sẽ tiếp tục thi đấu tốt và ghi bàn trong những trận cầu tới".

Trận đấu giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2021 sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 24.5.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP