Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai tặng 12.000 vé mời xem AFC Champions League 2022

Tổng số vé mời được phát hành là 12.000 vé (tương đương 70% số ghế trên Sân vận động Thống Nhất); phát vé mời tại 3 địa điểm gồm Cổng A1, Cổng số 7 và Cổng số 8.

Hoàng Anh Gia Lai tham dự AFC Champions League 2022. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định tặng 12.000 vé mời cho khán giả xem trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League 2022 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sydney FC trên Sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, lúc 18 giờ ngày 1/5.

Được sự đồng ý của Đại diện Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Chủ tịch Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức quyết định tặng vé mời cho người hâm mộ xem trận đấu cuối cùng của Hoàng Anh Gia Lai gặp Sydney FC nhằm tri ân những tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung dành cho Hoàng Anh Gia Lai tại Bảng H-AFC Champions League 2022.

Tổng số vé mời được phát hành là 12.000 vé (tương đương 70% số ghế trên Sân vận động Thống Nhất). Ban Tổ chức sẽ tiến hành phát vé mời tại 3 địa điểm của sân Thống Nhất gồm Cổng A1 (số 30 Nguyễn Kim), Cổng số 7 (đường Tân Phước) và Cổng số 8 (đường Đào Duy Từ).

Thời gian phát vé mời bắt đầu từ 8 giờ 30 ngày 29/4. Theo quy định, mỗi người chỉ nhận 2 vé, việc phát hành vé sẽ được tiến hành cho đến khi phát xong số vé nói trên.

Sau 4 lượt trận tại Bảng H, Hoàng Anh Gia Lai giành được 2 điểm và tạm xếp vị trí thứ 3 nhờ hơn Sydney FC chỉ số phụ. Điểm số của đội bóng “Phố Núi” giành được là từ hai trận hòa Sydney FC (Australia) và Jeonbuk Huyndai Motors FC (Hàn Quốc).

Đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak Senamuang dù chưa có được kết quả tốt song lối chơi của đội khá ấn tượng trước các đội bóng mạnh của châu lục và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Lúc 18 giờ ngày 28/4, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trận tái đấu Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) ở lượt trận thứ 5 Bảng H. Lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai để thua đáng tiếc 1-2 trước đội bóng đến từ Nhật Bản./.

Tác giả: Tiến Lực

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP