Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng, bầu Đức nói gì?

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) có phát biểu bất ngờ dù đội nhà Hoàng Anh Gia Lai đang trải qua chuỗi trận thất vọng tại V-League 2022.

Bầu Đức luôn rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

Hoàng Anh Gia Lai dưới trướng của Kiatisak đã thi đấu cực kỳ ấn tượng sau 12 vòng đấu tại V-League 2021. Thế nhưng chuỗi ấn tượng đó đã không còn được duy trì sang mùa này.

Thực tế, sau 5 vòng đầu tiên tại V-League 2022 đội bóng của bầu Đức vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Kết quả không như ý khiến họ chỉ đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm.

Bất chấp phong độ không tốt ấy nhưng bầu Đức lại vẫn đang cảm thấy chưa có gì phải đáng lo. Ông bầu tâm huyết với bóng đá Việt Nam cho rằng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi trong 1, 2 vòng đấu nữa.

"Giải đấu mới diễn ra được 5 vòng thôi, mọi thứ còn dài lắm, chưa biết được ai sẽ vô địch. Trong bóng đá, đôi khi thắng thua cũng là chuyện bình thường”- bầu Đức nói.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai hiện tại dường như đang có phong độ không tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ mà họ đem cho mượn lại đang tỏa sáng ở đội bóng mới.

“Về các cầu thủ mà Hoàng Anh Gia Lai đem cho mượn, quan điểm của tôi cho rằng phải đưa họ đi để phát triển sự nghiệp. Dụng Quang Nho hay Triệu Việt Hưng đá tốt bởi Hải Phòng FC đang cần vị trí đó, còn ở Pleiku thì không" - bầu Đức lý giải.

Cùng đó, bầu Đức còn bảo vệ huấn luyện viên Kiatisak trong việc lựa chọn nhân sự của Hoàng Anh Gia Lai. “Tôi giao toàn quyền cho Kiatisak quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có lí do để đưa Quang Nho hay Việt Hưng đem cho mượn. Thực tế chúng tôi còn đem cho mượn khoảng 20 cầu thủ ở giải hạng Nhất. Điều này vừa giúp các cầu thủ có cơ hội thi đấu vừa khẳng định được sự uy tín của chúng tôi”.

Tóm lại, mỗi đội bóng có cách thức phát triển khác nhau và càng không thể nói rằng thành tích không tương ứng là do sai lầm của việc trẻ hóa đội ngũ” - ông chủ của Hoàng Anh Gia Lai nhấn mạnh.

Theo lịch, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2022 vào lúc 17h ngày 10/7.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP