Số hóa

Hoài Linh gia nhập TikTok, đạt lượng theo dõi ‘khủng’ sau 1 ngày

Không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả trên các sân khấu hài kịch, NSƯT Hoài Linh chính thức gia nhập mạng xã hội TikTok khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh chính thức tham gia TikTok và nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng mạng xã hội này. Tính đến hiện tại, dù mới chỉ tạo tài khoản chưa đầy 1 ngày nhưng nam nghệ sĩ đã cho đăng tải đến 5 clip và clip nào cũng nhanh chóng đạt thành tích triệu view. Tài khoản của NSƯT Hoài Linh cũng đã đạt hơn một triệu lượt theo dõi.

Tài khoản TikTok của Hoài Linh nhận lượt theo dõi 'khủng' chỉ sau 1 ngày.

Đặc biệt đoạn clip đầu tiên được Hoài Linh đăng tải có độ dài hơn 1 phút là bài hát anh tự chế, mượn tên các đồng nghiệp như Tiến Luật, Thu Trang, Nam Thư… để kêu gọi mọi người theo dõi mình: "Nam Thư, Minh Dự, Tiến Luật, Thu Trang, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức, Hồng Trang cho anh xin mượn tên mọi người anh 'câu view' một chút thôi. Lần đầu tiên anh chơi TikTok cho nên anh mượn tên mọi người. Mong mọi người thông cảm cho anh. Tụi em trẻ phải tạo niềm vui cho người già. Đó là hạnh phúc của người trẻ. Cảm ơn tụi em nhiều lắm!"

Dưới đoạn Clip, nhiều khán giả để lại bình luận ngưỡng mộ độ trẻ trung và hài hước của nam nghệ sĩ: “Chào mừng chú đến với thế giới TikTok. Dám cá là chú sẽ nhanh chóng trở thành người chơi TikTok nổi tiếng cho xem.”, “Chú nhí nhảnh và xì-tin quá!”, “Lời xin xỏ đầu năm quá dễ thương. Nãy giờ cứ xem đi xem lại đoạn clip này mà không thấy chán.”….

Tác giả: THANH HƯỜNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP