Giải trí

Hoài Linh chấn thương đầu gối vì bị té ngã khi đang diễn với Trấn Thành

Mải mê trình diễn trong liveshow "Sui gia đối mặt", Hoài Linh đã bị té ngã dẫn đến chấn thương đầu gối.

Tối 6/1, chương trình Liveshow Hoài Linh 2018 mang tên Sui gia đối mặt đã diễn ra tại Đà Nẵng với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám. Theo thông tin từ Ban tổ chức (BTC), tình trạng khan hiếm vé xảy ra vì chương trình đã bán hết vé từ nhiều ngày trước đêm công diễn.

Hoài Linh -Trấn Thành đóng vai sui gia khắc khẩu.

Các khán giả hâm mộ danh hài Hoài Linh cũng rất háo hức, lấp đầy khán phòng rất lâu trước khi chương trình bắt đầu. Bởi lẽ, đây là một chương trình đặc biệt - vở kịch dài hiếm hoi quy tụ nhiều danh hài và nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay như NSND Ngọc Giàu, danh hài Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư...

Trong vở Sui gia đối mặt, Hoài Linh và Trấn Thành vào vai hai ông sui không hoà hợp tính cách ngay từ lần gặp đầu tiên. Cả hai ra sức "trưng trổ", khoe mẽ độ giàu có bằng những món quà đắt tiền cũng như khích bác lẫn nhau.

Kiều Minh Tuấn - Nam Thư đóng vai cặp vợ chồng trẻ.

Còn vợ chồng Kiều Minh Tuấn, Nam Thư khi về một nhà cũng gặp những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười, khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Cả hai cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn vì hai bên gia đình liên tục "gây chiến", kém hoà thuận. Thế nhưng, cuối cùng hai bên sui gia đã phải cố gắng hoà giải vì hạnh phúc của con trẻ.

2 gia đình sui gia luôn gây gổ vì những chuyện không đâu.

Suốt chương trình, những tràng cười và pháo tay không ngớt là nguồn khích lệ lớn với những người làm chương trình lẫn nghệ sĩ Hoài Linh. Chính vì thế, ở phần đầu chương trình, trong màn "khẩu chiến" trên cầu khỉ với Trấn Thành đầy hài hước, Hoài Linh đã hụt chân ngã và bị thương ở đầu gối.

Hoài Linh bị té ngã khi đang diễn với Trấn Thành.

Thế nhưng, nam danh hài đã tạm quên đi cơn đau và hoàn thành nốt vai diễn. Chương trình kéo dài đến 11g30, nhưng toàn bộ khán giả vẫn ở lại đến giây cuối cùng, như một minh chứng cho sức hút của tên tuổi Hoài Linh cũng như chất lượng của vở kịch dài đặc biệt này.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP