Giải trí

Hoài Lâm đột ngột hủy show, tạm ngừng ca hát 2 năm

Nam ca sĩ tạm ngừng ca hát trong 2 năm tới và sẽ quay trở lại với nghệ thuật vào năm 2020.

Tối 20/10, anh Khánh Hoàng - quản lý của Hoài Lâm bất ngờ gửi lời cáo lỗi đến khán giả khi nam ca sĩ đột ngột hủy show. Cụ thể, lẽ ra Hoài Lâm sẽ có một buổi diễn tại phòng trà ở Đà Nẵng vào tối 19/10 nhưng vì lý do cá nhân, nam ca sĩ không xuất hiện.

Quản lý của Hoài Lâm rất tiếc vì sự cố này bởi anh biết khán giả ở Đà Nẵng chờ đợi đêm nhạc này do 2 năm qua, Hoài Lâm không có đêm nhạc chính thức nào tại Đà Nẵng, chỉ có những show diễn nhỏ lẻ.

Không chỉ cáo lỗi vì Hoài Lâm đột ngột hủy show, anh Khánh Hoàng cũng chính thức công bố thông tin rằng toàn bộ show diễn, cụ thể là 12 đêm trải dài 3 tháng cuối năm 2018 cũng như lịch diễn ở nước ngoài của Hoài Lâm sẽ hủy bỏ toàn bộ. Nam ca sĩ quyết định tạm ngừng ca hát 2 năm và sẽ trở lại với hoạt động nghệ thuật vào năm 2020.

"Hiện tại, sức khỏe Hoài Lâm không tốt nên khó đảm bảo có thể biểu diễn được cho các đêm diễn này. Trong 2 năm tới, Hoài Lâm xin tạm ngừng ca hát để đi học và trau dồi giọng hát của mình" - quản lý của nam ca sĩ chia sẻ lý do.

Anh Khánh Hoàng cũng nói thêm, quyết định này đã có từ lâu nhưng anh không ngờ nam ca sĩ công bố sớm như vậy.

Hoài Lâm tạm ngừng ca hát 2 năm.

Nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm là một trong những ca sĩ trẻ thể hiện được nhiều dòng nhạc và sở hữu lượng fan đông đảo đủ mọi độ tuổi. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn là con nuôi của NSƯT Hoài Linh nên càng nhận được sự chú ý từ khán giả.

Sau một thời gian nổi đình nổi đám, sự nghiệp của Hoài Lâm chững lại, nhất là sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Bảo Ngọc - em gái của nghệ sĩ hài Gia Bảo và thậm chí còn mong muốn kết hôn sớm.

Điều này khiến nam ca sĩ bị khán giả quay lưng và nhận nhiều chỉ trích bởi đa số ý kiến đều cho rằng, Hoài Lâm vẫn còn rất trẻ, nên tập trung cho việc phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, NSƯT Hoài Linh và diễn viên Gia Bảo cũng từng một thời gian phản đối cặp đôi kết hôn sớm.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: hủy show ,Hoài Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP