Cộng đồng mạng

Hóa ra có thể 'thoát ế' nhờ chăm đi bình luận dạo thế này đây!

Gặp mặt, tỏ tình sau ba ngày kết bạn và tán tỉnh trên mạng, về chung nhà sau một năm tìm hiểu, câu chuyện tình yêu của Quốc Đạt – Thảo Trinh đang khiến nhiều dân mạng thích thú.

Yêu đương trên mạng xã hội với phần lớn chỉ là ''thả thính'' cho vui, hiếm ai có được cái kết đẹp.

Thế nhưng mới đây, một cặp 9X đã chia sẻ câu chuyện tình yêu thật của mình.

Theo đó, Thảo Trinh (23 tuổi) và Quốc Đạt (29 tuổi) quen nhau nhờ vào một lần bình luận dạo trên mạng. Ba ngày sau đó, đúng Cá tháng tư, cô gái chủ động tỏ tình. Khi được ngỏ lời, chàng trai ngập ngừng đồng ý với nỗi sợ ''ăn phải quả lừa'' từ đối phương, nhưng không ngờ sau 12 tháng yêu nhau, đôi trẻ quyết định đi đến hôn nhân.

Hóa ra không phải ''tình yêu online'' nào cũng ảo và duyên số là điều có thật.

Cặp 9X đã chứng minh cho mọi người thấy không phải "Tình yêu online" nào cũng ảo và duyên số là điều có thật. Chuyện tình từ sở thích bình luận dạo

Chia sẻ với Zing.vn, Thảo Trinh kể vào một ngày nằm nhà lướt mạng, cô vô tình đọc được bình luận của Quốc Đạt đang đi bình luận "tán tỉnh" một cô gái khác.

Với ý định đùa giỡn, nàng lập tức vào trêu ''Chồng với chả con, không về nấu cơm cho vợ còn đi thả thính'', chàng cũng hài hước trả lời ''Chồng về ngay đây''.

Liền sau đó, cô gái gửi lời mời kết bạn cho chàng trai, từ hai người xa lạ, họ nhanh chóng trở thành bạn bè. Kể từ đó, Trinh và Thảo bắt đầu những tin nhắn và cuộc gọi làm quen.

Vốn cũng chỉ định tán gẫu cho vui, hai người không ngờ càng nói càng hợp nhau. ''Không phải ai cũng có thể khiến cho mình tin tưởng, thoải mái nói chuyện ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. Sau ba ngày kết bạn, đến hôm 1/4, mình đã chủ động đề nghị gặp mặt'', 9X kể.

Thảo Trinh là một cô gái cá tính, cô chẳng ngần ngại chủ động tỏ tình với người đàn ông cô có cảm tình.

''Ban đầu chỉ đơn giản là tò mò về cô gái này nên đồng ý đến chỗ hẹn, mình vô cùng bất ngờ trước lời tỏ tình của Thảo Trinh, gật đầu đồng ý mà vẫn nghi ngờ, không biết có phải cô ấy đang 'giăng lưới' để 'bẫy' ngày 1/4 hay không.

Thế nhưng khi nhìn vào mắt Thảo Trinh, mình cảm nhận được sự chân thành và thật lòng, nên quyết định toàn tâm tin tưởng vào mối tình này'', Quốc Đạt nhớ lại.

Từ hôm ấy, những cuộc gọi của cả 2 ngày càng nhiều và dài hơn, những dòng tin nhắn và cả những lần gặp mặt cũng cứ thế mà tăng dần theo cấp số nhân.

''Mở mắt ra đã nhận được tin nhắn, nghỉ trưa cũng nhắn, chuẩn bị đi làm về cũng nhắn, ăn cơm cũng nhắn, không hiểu sao hồi đó có nhiều chuyện để buôn ghê!", Thảo Trinh nhớ lại.

Cũng trải qua dăm ba lần cãi vã, giận hờn cùng những quan tâm, sẻ chia, tình yêu của hai người cứ thế lớn dần lên theo thời gian.

Sau một năm yêu nhau, cô gái ấy lại là người chủ động cầu hôn. Ngày 6/4 vừa qua, đôi trẻ chính thức về chung một nhà.

Trước cái kết ngọt ngào của câu chuyện tình yêu này, nhiều dân mạng bày tỏ mong muốn một ngày mình cũng sẽ trở thành nhân vật chính.

Tuyết Anh Nguyễn bình luận: ''Phải tích cực đi bình luận dạo nhiều hơn nữa mới được''.

Còn Sơn Nguyễn hài hước: ''Mình lập hẳn 4 cái nick để đi bình luận mà vẫn chưa có ai chịu dính thính''.

Lựa chọn Quốc Đạt là bến đỗ của cuộc đời mình, vì anh là người mang lại cho Thảo Trinh cảm giác thoải mái và bình yên khi bên anh. 'Yêu và thương anh rất nhiều'

Trước câu chuyện tình yêu online này, bên cạnh những lời chúc phúc, ngưỡng mộ dành cho nhân vật chính, cũng có không ít bình luận cho rằng cô gái chủ động như vậy là bởi Quốc Đạt đẹp trai và chắc hẳn là có sự nghiệp.

Trả lời cho những nghi ngờ ấy, Thảo Trinh cho biết khi ở bên Quốc Đạt, cô thấy chẳng cần phải ngại ngùng, dè chừng điều gì cả, được vô tư sống với chính con người mình.

''Mình yêu Quốc Đạt không phải vì ngoại hình hay điều gì khác, mà bởi vì anh ấy mang lại cho mình được cảm giác thoải mái và yên tâm. Chưa ai thương mình như anh'', 9X thẳng thắn.

''Anh là người trưởng thành, chín chắn nhưng cũng rất vui tính, luôn là người mang lại niềm vui, nụ cười cho mình nên mình yêu và thương anh rất nhiều''.

Nữ chính của chuyện tình lãng mạn này vui vẻ nhắn gửi đến mọi người: ''Nhiều lúc không tin có chồng lại dễ thế này, nên các bạn cứ chăm chỉ bình luận nhiệt tình đi nhé. Chúc mọi người may mắn và thành công''.

Tác giả: Phan Quỳnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP