Thể thao

Hoà PVF, U19 SLNA giành quyền đi tiếp tại VCK U19 quốc gia

Ở trận đấu diễn ra vào 15h30 chiều nay (5/4), dù không thể đánh bại được U19 PVF song với kết quả hoà có được, U19 SLNA vẫn cùng với đối thủ giành vé đi tiếp tại bảng đấu.

Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước U19 Bình Dương tại lượt trận thứ 2, U19 SLNA đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng A vòng chung kết U19 quốc gia. Bởi vậy, họ cần phải giành chiến thắng trước U19 PVF tại lượt trận cuối mới hy vọng có thể tự định đoạt tấm vé đi tiếp của mình.

Trong trường hợp không làm được điều đó, U19 SLNA cần ít nhất một kết quả hoà và mong chờ U19 Bình Dương gục ngã trước HAGL. Rốt cuộc, điều ấy đã xảy ra.

Ở màn so tài với U19 PVF, dù nhập cuộc vô cùng quyết tâm song trước lối chơi khoa học từ phía đối thủ, U19 SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

U19 SLNA cầm hoà U19 PVF

Điều đó khiến cho 45 phút đầu tiên kết thúc với kết quả hoà 0-0. Bước sang hiệp hai, U19 SLNA tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, sau khi nhận tín hiệu về việc U19 Bình Dương bị U19 HAGL dẫn trước, các đợt tấn công cũng như sự chủ động trong cách chơi của đại diện xứ Nghệ đã không còn được duy trì một cách thường xuyên.

Bên kia chiến tuyến, U19 PVF cũng không quá mặn mà trong việc tổ chức tấn công khi gần như đã nắm chắc ngôi nhất bảng. Chính vì thế, thời gian cứ thế trôi đi mà không có quá nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra.

Sau cùng, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, kết quả hoà 0-0 được giữ nguyên. Dù không thể đánh bại U19 PVF song với một điểm có được, U19 SLNA vẫn cùng với chính đối thủ này giành quyền lọt vào vòng tứ kết U19 quốc gia.

Qua đó giành quyền góp mặt tại tứ kết với tư cách đội nhì bảng A

Lý do là bởi, trong trận đấu cùng giờ, chủ nhà U19 Bình Dương đã bất ngờ thất bại đậm 0-3 trước U19 HAGL. Kết quả đó thậm chí còn khiến cho đội bóng này rơi xuống vị trí cuối cùng tại bảng A.

Như vậy, trải qua 3 trận đấu, U19 SLNA có 4 điểm, giành ngôi nhì bảng và đi tiếp. Họ vẫn là đối trọng đáng ngại với mọi đội bóng trên hành trình tới ngôi vô địch giải đấu.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP