Giải trí

Hòa Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi"?

Trên tài khoản Instagram, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã chia sẻ dòng tâm sự buồn khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ giữa cô và tiền đạo người Nghệ An đang rạn nứt.

Vừa qua, Hòa Minzy đã khiến nhiều người tò mò, chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng tâm sự buồn trên tài khoản Instagram. Những lời tâm tình của giọng ca "Bàn tay trắng" khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Công Phượng đã rạn nứt.

Dòng chia sẻ mới nhất trên Instagram của Hòa Minzy.

"Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được một người mà khi còn bên nhau hay cả khi hai người kết thúc bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất. Đôi khi vẫn rất thương nhưng không thể ở bên cạnh nhau nữa. Là một người đàn ông tốt họ sẽ có cách đối xử để bạn dù có buồn nhưng không giận, có đau nhưng không hận.

Dù vẫn nhớ, nhưng mỉm cười khi một ngày nào đó được nhìn người ấy hạnh phúc bên một người mới. Và cũng sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra được rằng cứ cười thật nhiều, làm việc thật chăm chỉ, ngày càng xinh đẹp, kiếm được nhiều tiền rồi làm được những điều mình thích, thực hiện được những điều mình đã từng ước mơ. Cuộc sống đó mới đáng sống, hãy cứ cám ơn vì khoảnh khắc nào đó cuộc sống đã ban cho bạn một người đàn ông tuyệt vời. Dù trở về quá khứ hay hiện tại anh ấy không còn là của bạn thì cũng là người giúp bạn trưởng thành, có động lực sống và tốt đẹp hơn rất nhiều" - Hòa Minzy trải lòng.

Những lời tâm sự của Hòa Minzy khiến rất nhiều fan lo lắng.

Thậm chí nhiều người hâm mộ còn khẳng định Hòa Minzy và Công Phượng đã thật sự chia tay khi đọc được dòng chia sẻ cuối cùng của bức tâm thư: "Yêu nhau thì say đắm nhưng rời xa thì lúc nào cũng hận thù đau thương. Tôi sợ điều đó lắm nên cảm thấy thật may mắn và thần kỳ vì sau một sự chia ly tất cả còn lại: Đó là sự trân trọng".

Người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh những lời an ủi, động viên chân thành.

Các fan ruột của cặp tuyển thủ ca sĩ này tỏ ra vô cùng lo lắng, buồn bã. Dòng chia sẻ của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt yêu thích và bình luận. Người hâm mộ có nickname H.A động viên nữ ca sĩ: "Hòa Minzy ơi, em hãy cố gắng lên nhé! Dù thế nào đi nữa vẫn luôn ủng hộ quyết định của em. Mọi người đều tin rằng cô gái mạnh mẽ như Hòa Minzy sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách".

Chúng tôi nhanh chóng nối máy với nữ ca sĩ trẻ thì được cô cho hay: "Tôi xin từ chối trả lời về vấn đề này. Đây là chuyện cá nhân nên mình không muốn nhắc tới nhiều trên mặt báo".

Về phía Công Phượng - chàng tiền đạo người Nghệ An hiện đang công tác tại Nhật Bản. Tại đây, anh liên tục cập nhật các tin tức mới nhất của mình với người hâm mộ bằng cách quay video livestream. Khi nữ diễn viên Cát Tường cùng Công Phượng đang livestream trên facebook cùng với các fan thì chàng tiền đạo nhận được những câu hỏi liên quan đến tình cảm giữa anh và Hòa Minzy. Lúc này gương mặt anh có vẻ gượng gạo, Công Phượng nhắc khéo diễn viên Cát Phượng tránh những bình luận liên quan tới giọng ca "Bàn tay trắng".

Công Phượng né tránh những câu hỏi của fan về chuyện tình cảm.

Trước đó, chuyện tình cảm giữa Hòa Minzy và Công Phượng nhận được rất nhiều sự theo dõi của công chúng. Một thời gian dài, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh bị cộng đồng mạng "ném đá" vì nghĩ rằng cô muốn dùng chiêu trò tình cảm để PR bản thân. Tuy nhiên cặp đôi vẫn mạnh mẽ nắm chặt tay nhau vượt qua sóng gió. Đầu tháng 6, nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt khi phát hiện Công Phượng xóa theo dõi Hòa Minzy trên Instagram.

Chuyện tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy bị người hâm mộ phát hiện vào cuối năm 2014.

Tác giả bài viết: Hòa An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP