Giải trí

Hòa Minzy giải thích khi bị góp ý khóc nhiều gây khó chịu trong 'Sao nhập ngũ'

Hoà Minzy lên tiếng giải thích khi bị nhận xét nên kiềm chế lại cảm xúc trong "Sao nhập ngũ".

Cụ thể, ở tập 10 mới phát sóng, trong khoảng thời gian giải lao giữa các nhiệm vụ, nhiều chiến sĩ đã lâu không được về nhà mong muốn Cara Phương hát tặng bài "Ước mơ của mẹ". Không ngờ bài hát này lại khiến Hòa Minzy cảm thấy xúc động, khiến cô khóc nấc vì nhớ con trai. Không khí trong giờ giải lao cũng theo đó chùng xuống vì nỗi nhớ nhà của các chiến sĩ.

Trước những ý kiến góp ý của khán giả, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích về khung cảnh xúc động trên. “Em biết có nhiều quý vị khó chịu như vậy nhưng em thực sự rất dễ xúc động. Bình thường hay cười nói nhưng chỉ cần đúng khoảnh khắc là nước mắt sẽ rơi… Là con người của em thế, mong mọi người hiểu cho em nhé. Ủng hộ Sao Nhập Ngũ 2022 nhé ạ", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, giọng ca ”Rời bỏ” bộc bạch thêm: “Có thể là do đã trải qua quá nhiều drama trong sự nghiệp! Có những lúc tưởng chừng vươn lên cao rồi lại bị dìm xuống tận đáy. Nên để trở lại được sự yêu quý của mọi người người như ngày hôm nay em đã phải rất cố gắng và tất nhiên luôn sợ bị quay lại quãng thời gian khó khăn ấy. Luôn sợ sự đánh giá và mong cầu sự ghi nhận! Và đặc biệt sau khi làm mẹ, em nhạy cảm và mau nước mắt hơn rất nhiều! Cũng không ngờ có nhiều người bị giống em vậy ạ. Mọi người cố lên nhé, chúc cả nhà luôn hạnh phúc".

Dưới bài viết của Hòa Minzy, nhiều tài khoản mạng để lại bình luận an ủi nữ ca sĩ và khuyên cô nên sống với chính cảm xúc của mình. Một cư dân mạng viết: “Có những người họ không hiểu vì 1 người mau nước mắt là người đã gánh chịu rất nhiều thứ trong cuộc sống, khi có cái gì đó vô tình chạm vào nỗi đau thì khóc thôi”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận an ủi đàn em: “Anh nghĩ mình cứ là mình và sống thật với cảm xúc của mình thôi em à. Ai đồng cảm họ sẽ hiểu và thương em hơn thôi. Còn ai không hiểu mình làm gì họ cũng sẽ khắt khe và bắt bẻ. Vậy nên hãy cứ là em nha cô bé nhiều năng lượng".

Một khán giả khác đồng cảm: “Em rất hiểu vì em cũng là người như thế và mọi người bạn bè xung quanh em cũng hay nói là dễ cười dễ khóc thế. Nhưng tại cơ bản em hay mau nước mắt chỉ cần đúng khoảnh khắc hoặc đúng mạch cảm xúc là sẽ rơi nước mắt ngay”.

Chương trình “Sao nhập ngũ” 2022 xoay quanh việc 8 nghệ sĩ hóa thân thành chiến sĩ và trải nghiệm cuộc sống trong môi trường huấn luyện chuyên nghiệp. Do chưa quen với tác phong quân đội nên các nghệ sĩ đặc biệt là nghệ sĩ nữ mất khá nhiều thời gian để hòa nhập.

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng lên tiếng xin lỗi khi nhiều lần bị Trung đội trưởng Quang Khải nhắc nhở vì thiếu nghiêm túc.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP