Giải trí

Hòa Minzy gây "sốc" khi dũng cảm công khai bụng rạn chằng chịt sau sinh

Nữ ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ công khai những hình ảnh bụng đầy vết rạn sau sinh. Ông xã của nữ ca sĩ để lại lời nhắn nhủ xúc động: "Không sao vẫn đẹp, nét đẹp thiêng liêng! Bố vẫn yêu!".

Sau hai năm sinh con cho thiếu gia, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, những vết rạn trên bụng cô vẫn không biến mất hoàn toàn.

Mới đây, Hòa Minzy đã mạnh dạn công khai những hình ảnh bụng đầy vết rạn chằng chịt, thậm chí thâm đen sau khi sinh con. Được sự đồng ý của Hòa Minzy, Dân trí xin chia sẻ lại những bức hình trên.

Những vết rạn sau sinh được Hòa Minzy mạnh dạn công khai.

"Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm", Hòa Minzy hạnh phúc bày tỏ cảm xúc của mình.

Bên dưới bình luận, nữ ca sĩ còn cho biết, bản thân bị rạn da rất nặng trong lúc mang thai nên sau 2 năm chỉ giảm đi phần nào chứ không mất hẳn.

Hòa Minzy đã thử đủ loại thuốc bôi từ đắt tới rẻ trị rạn nhưng không hiệu quả. Cũng chính vì lý do này, Hòa Minzy không dám nhận quảng cáo về thuốc bôi chữa rạn da sau sinh.

Cô chia sẻ: "Vết rạn thì em chẳng bôi gì nó cũng trắng lại nhưng mà vết nứt da thì khó lắm mọi người ạ".

Dù đã lấy lại eo thon nhưng vết rạn trên bụng cô, như nhiều phụ nữ sau sinh khác, vẫn không thể mờ đi hết.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời động viên đến các mẹ bỉm sữa nên tự tin với thân hình của mình.

Bài đăng của Hòa Minzy đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả, đặc biệt là của các mẹ bầu, mẹ đang nuôi con nhỏ.

Thậm chí nhiều bà mẹ không ngần ngại đăng tải hình ảnh bụng rạn của mình dưới bài của Hòa Minzy và ngợi khen thông điệp tích cực mà cô mang đến.

Nhiều đồng nghiệp khen ngợi sự dũng cảm của Hòa Minzy để cánh mày râu có thể hiểu hơn về sự dũng cảm của những người vợ, người mẹ, những người phụ nữ thân yêu của mình.

Ca sĩ Đức Phúc - người em thân thiết của Hòa Minzy cũng bày tỏ: "Thấy Bo trộm vía như bây giờ thì lại càng tự hào về những vết rạn này và thấy nó đẹp vô cùng!

Những vết rạn nuôi dưỡng và chứng kiến sự trưởng thành của con mình, đây có thể coi là những "hình xăm" đẹp và ý nghĩa nhất em từng thấy! Có lẽ nhờ chị cả mà đâu đó ngoài kia các mẹ sẽ lạc quan hơn tự tin hơn với những "hình xăm" tuyệt đẹp này. Ôm chị cả và Bo của cậu".

Hình ảnh chiếc bụng rạn đã truyền đi thông điệp tích cực đối với chị em phụ nữ sau sinh.

Đặc biệt, ông xã của nữ ca sĩ cũng chia sẻ bài viết của vợ cùng lời nhắn nhủ khiến nhiều người xúc động: "Không sao vẫn đẹp, nét đẹp thiêng liêng! Bố vẫn yêu!".

Những vết rạn này nhìn qua tưởng chừng xấu xí nhưng lại đánh dấu một thời khắc thiêng liêng trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Đó là thời khắc những sinh linh bé bỏng chào đời.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP