Giải trí

Hòa Minzy đính chính tin đồn không đúng

Sau khi xác nhận đã sinh con với bạn trai thiếu gia và em bé hiện đã hơn 1 tuổi, Hòa Minzy bất ngờ nhận được một thắc mắc từ người hâm mộ.

Ở tuổi 25, Hòa Minzy chính thức xác nhận đã lên chức mẹ. Cậu con trai đầu lòng của cô và bạn trai thiếu gia có tên gọi ở nhà là Bo. Trước đó, nữ ca sĩ và bạn trai đã có quãng thời gian gắn bó với nhau hơn một năm. Thời gian mang bầu, Hòa Minzy khéo léo che vòng hai bằng các bộ trang phục rộng và vẫn lên sân khấu biểu diễn bình thường. Cô được xếp vào hàng các nữ nghệ sĩ khéo “giấu bầu” nhất trong showbiz Việt bên cạnh một số gương mặt nổi tiếng khác như: diễn viên Nhã Phương, Hoa hậu Phạm Hương…

Hòa Minzy hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con trai

Sau khi thoải mái công bố tin vui về cậu con trai đầu lòng, tuy không đăng tải trực điện khuôn mặt cậu bé nhưng Hòa Minzy tiết lộ cậu bé khá nghịch ngợm, năng động, yêu thương động vật và đặc biệt giống bố. Không chỉ vậy, Bo có vẻ thừa hưởng gene âm nhạc từ mẹ nên rất thích đàn hát ở nhà. Trang mạng xã hội mà Hoà Minzy lập riêng cho con trai cũng thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi. Về phần mình, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ mình chính là người chủ động cầu hôn bạn trai.

Cụ thể, trong đêm nhạc riêng diễn ra vào giữa năm 2019, khi hát ca khúc “Cầu hôn”, cô đã bất ngờ quỳ gối xuống nhắc đi nhắc lại câu hát: “Anh có yêu không, có muốn về nhà với em không?”. Sau này khi nhắc lại thời điểm đó, Hòa Minzy cho biết khi ấy cô đang mang bầu được khoảng 6 tháng. Mặc dù sau khi sinh con, Hòa Minzy và bạn trai chưa tổ chức đám cưới nhưng được biết cặp đôi đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia

Kể từ khi xác nhận đã lên chức mẹ, Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời chúc mừng và chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy nhiên cùng với đó, nữ ca sĩ cũng nhận được không ít lời hỏi thăm khiến mình phải “dở khóc dở cười”. Như mới đây một fan hâm mộ nữ đã nhắn trực tiếp cho cô để hỏi liệu bé Bo có phải là con nuôi hay không. Cụ thể, người này thẳng thắn bày tỏ: “Hôm trước vô tình đọc bài của chị trên Facebook thấy chị nhận nuôi em Bo cũng thấy hơi lạ nhưng ngưỡng mộ tình cảm của chị lắm. Em còn thấy mẹ Bo đăng từ nay hãy gọi chị là mẹ nữa. Hơi ngạc nhiên tại sao chị lại giấu mọi người, suy nghĩ kỹ thì chị làm vậy cũng đúng.”

Khoảnh khắc Hòa Minzy cầu hôn bạn trai

Trước thông tin trên, Hoà Minzy tỏ ra vô cùng bất ngờ và quyết định hồi âm lại băn khoăn này từ khán giả. Nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng bé Bo là con nuôi, càng không phải con riêng của chồng cô. Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” chia sẻ, cô là mẹ đẻ của Bo chứ không phải mẹ nuôi hay mẹ kế. Đồng thời Hòa Minzy cũng cởi mở tự lý giải thắc mắc trên của fan hâm mộ rằng, có thể người này nhầm lẫn bé Bo với bé Bon – cậu bé được cô nhận là con nuôi trước đây.

Theo đó trước kia Hòa Minzy từng đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên cả nước, trong đó có một em bé bị teo đường mật bẩm sinh bị chuyển sang xơ gan và không có tiền chữa trị. Sau đó, nữ ca sĩ đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để giúp gia đình em có thêm kinh phí cứu con. Cô bé này cũng được Hòa Minzy nhận là con nuôi.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, từng đoạt giải Quán quân “Học viện Ngôi sao 2014”, được biết đến với nhiều ca khúc “hit” trong làng nhạc trẻ. Trước khi đến với người bạn đời hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1995 từng có quãng thời gian gắn bó với cầu thủ Công Phượng.

Tác giả: Như Ý

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP