Giải trí

Hòa Minzy đáp trả fan khi bị nói vẫn sân si, chưa trưởng thành

Đăng tải dòng trạng thái trưởng thành, Hòa Minzy nhận được bình luận trái chiều.

Mới đây, Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái nói về sự trưởng thành, thay đổi lối suy nghĩ và cách ứng xử đối với những bình luận không vừa ý trên mạng xã hội.

Cô viết:"Nói chứ trưởng thành thật sự. Nãy đi đọc thì có vài bình luận khó chịu quá, viết cái sớ dài thật dài định trả lời. Sau lúc chuẩn bị gửi thì nhìn thấy con trai cười, thế là xóa đi. Lên đây viết status này tán dương sự trưởng thành, hít một hơi thật sâu vui mừng vì đã thoát khỏi một hành động ngu ngốc. Bớt bốc đồng là cuộc đời bình yên kinh khủng ấy mọi người".

Chia sẻ của Hoà Minzy nhanh chóng được nhiều người đồng cảm và ủng hộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số ý kiến chưa đồng tình với cách ứng xử của cô. Dưới bình luận, người này viết: "Em nghĩ chị vẫn chưa trưởng thành đâu ạ, nếu trưởng thành thì chị đã không sân si kể lại viết tờ sớ. Trưởng thành như em, ai nói gì nói việc em làm thôi ạ, không sân si thù hận gì với ai cả thì mới gọi là trưởng thành. Còn chị kể lại viết tờ sớ nghĩa là trong lòng chị vẫn còn chút sân si chị Hoà ạ".

Đọc được bình luận này, Hoà Minzy nhanh chóng đáp trả quan điểm cá nhân: "Định mà thôi. Vui vẻ đi em gái, hoan hỉ. Nhà thiếu gạo không chị hỗ trợ?".

Câu trả lời thể hiện sự tích cực nhưng không kém phần "lầy lội" của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của fan.

Trước đây, Hòa Minzy chọn cách chia sẻ quan điểm cá nhân dưới các bình luận anti fan, hoặc đăng story để khán giả và người hâm mộ chia sẻ cùng cô. Tuy nhiên, kể từ ngày sinh em bé, cô chọn thay đổi bằng việc im lặng và tập trung cuộc sống xung quanh con trai.

Hiện, bé Bo – con trai của Hòa Minzy đang nhận được nhiều sự yêu thích và hâm mộ từ cư dân mạng. Các clip và câu chuyện của bé nhanh chóng thu hút vài triệu lượt view bởi sự đáng yêu, thông minh và tình cảm giữa bé và mẹ.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP