Du lịch

Hòa mình vào ánh nắng và cát ở Đồi Hồng Mũi Né

Đến với Đồi Hồng, Mũi Né, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngây ngất với khung cảnh tràn ngập ánh nắng và cát.

Bất kể ai đến du lịch Mũi Né đều không thể không đến thăm những đồi cát thơ mộng ở nơi đây, đặc biệt là Đồi Hồng Mũi Né. Thuộc khu vực Mũi Né, với các tên gọi khác nhau như Đồi Cát Bay, Đồi Cát Vàng, Đồi Cát Hồng... nhưng đều mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bởi những đặc điểm rất đặc trưng mà không nơi nào có được. Ảnh: Travel.com.vn.

Từ một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, chỉ có lác đác vài xóm chài nghèo. Ảnh: Zing.vn

Nơi đây có sự hài hòa giữa màu vàng của cát, màu óng của nắng và màu xanh thẳm của biển tạo cảm giác ấm áp và trong lành, thu hút rất nhiều du khách. Ảnh: Facebook Lê Hiền Thu.

Đồi Hồng Mũi Né cũng có rất nhiều các dịch vụ du lịch cho khách như xe bốn bánh chạy trên cát. Tuy nhiên dịch vụ này có giá khá đắt, khoảng 350.000 VNĐ/ 20 phút. Ảnh: Facebook Lê Hiền Thu.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ trượt cát. Tại Đồi Hồng có rất nhiều các đụn cát có độ dốc cao, rất thích hợp để trải nghiệm trò chơi này. Ảnh: Facebook Lê Hiền Thu.

Bên cạnh đó, màu sắc của cát còn thay đổi do kiến tạo tạo nên những mảng màu sắc đan xen như Đồi Cát Vàng, Đồi Cát Hồng...tạo nên một bức tranh sống động tuyệt vời. Ảnh: Facebook Lê Hiền Thu.

Dẫm chân trên cát, cảm giác thật dễ chịu như đôi bàn chân được vuốt ve, âu yếm bởi những hạt cát mịn màng, ngắm nhìn biển xanh thăm thẳm, cảm giác ấy thật kì diệu mà chỉ có Đồi Hồng mang lại. Ảnh: Facebook Lê Hiền Thu.

Không chỉ vậy, bạn còn được tận hưởng cảm giác hoà mình vào thiên nhiên bởi các resort ở đây đều được bao phủ trong cây cối xanh tươi và không khí thì lúc nào cũng mát mẻ trong lành, tối và sáng sớm se lạnh, yên tâm đắp chăn ngủ ngon lành. Ảnh: Kay.vn.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP