Xe

‘Họa mi tóc nâu’ Mỹ Tâm đang sử dụng xe hơi gì?

Nằm trong nhóm sao hạng A và có cát-xê cao hàng đầu showbiz Việt nhưng Mỹ Tâm có lối sống khá giản dị. Suốt 7, 8 năm trở lại đây cô không thay xe hơi.

Sở hữu ngoại hình “không tuổi”, giọng ca truyền cảm và đời tư “không scandal”, không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm được nhiều người ví von với danh xưng “ca sỹ quốc dân”. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, khối tài sản mà ca sỹ “họa mi tóc nâu” tích lũy được là không nhỏ. Tuy nhiên, Mỹ Tâm không phải một người thích đổi xế hộp thường xuyên.

Chiếc Mitsubishi màu đỏ mà Mỹ Tâm gắn bó trong những năm đầu của sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Trong những năm đầu hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm thường xuyên được bắt gặp di chuyển cùng chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6. Thực tế, có một thời gian dài giọng ca của Mỹ Tâm gắn liền với quảng cáo của thương hiệu xe này (cùng ca khúc “Đôi cánh tình yêu”) mà chắc chắn nhiều người còn nhớ. Tuy nhiên, đến năm 2010, “họa mi tóc nâu” chia tay chiếc xe này để tậu xế sang Audi Q7 với giá trên dưới 3 tỷ đồng.

Ca sỹ “tóc nâu môi trầm” đổi sang dùng Audi Q7 vào năm 2010 và được cho là vẫn dùng chiếc xe này cho tới nay.

Từ thời điểm đó tới nay, Mỹ Tâm được cho là vẫn sử dụng chiếc xe này. Cô thường có tài xế ruột chính là người anh trai của mình. Chiếc xe Audi Q7 2010 được trang bị động cơ 4.2 FSI 8 xy-lanh với công suất cực đại lên tới 257 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 3.500 vòng/ phút. Ở thời điểm năm 2010, chiếc Audi Q7 có thiết bị giải trí trong xe khá ấn tượng với đầu đĩa 6CD, 8 loa và ba màn hình độ nét cao cho trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chất lượng. Tuy nhiên, so với công nghệ hiện tại thì nó đã khá lỗi thời.

Thực tế, chiếc Audi Q7 từng được khá nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz lựa chọn, ví dụ như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường hay Lệ Quyên.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Audi Q7 ,Mitsubishi ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP