Thể thao

Hoà may mắn HAGL, HLV Bình Dương đặt cửa vô địch cho đội bóng nhà bầu Đức

HLV Nguyễn Thanh Sơn tin rằng với phong độ hiện tại, HAGL sẽ vô địch V.League 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.

Niềm vui cầm hoà HAGL 2-2 của Bình Dương. Ảnh: Anh Khoa.

Để cho HAGL 2 lần liên tiếp vươn lên dẫn trước 1-0 rồi 2-1. Thế nhưng, bằng sự chiến đấu ngoan cường của mình, Bình Dương đã giành được trận hoà 2-2 trước HAGL. Đội bóng đất Thủ cũng là đội đầu tiên có thể đến Pleiku và ra về với 1 điểm.

Đánh giá về HAGL, đối thủ mà Bình Dương đã rất vất vả để có được 1 điểm trên sân khách, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết:

"Trong bóng đá, bạn không nói trước được, đá với HAGL không phải dễ dàng kể cả sân khách và sân nhà, họ chơi rất tốt. Tôi đánh giá trong từ 1 đến 2 mùa giải nữa, HAGL sẽ vô địch. Các bạn đã thấy được sự thay đổi của họ rất nhiều.

HAGL mùa giải này trận nào cũng vậy, tôi cho bạn bắt bài họ luôn thì cũng không giành chiến thắng được họ. Đội hình của HAGL di chuyển rất hay, nhuần nhuyễn. Thêm nữa, kể từ khi HLV Kiatisuk về nắm đội, lối chơi của họ rất khó chịu. Tôi chọn HAGL vô địch mùa giải này".

Trung Tín (27) ghi bàn san bằng tỉ số 2-2 cho Bình Dương trước HAGL. Ảnh: Anh Khoa.

"Tôi xin chúc mừng các cầu thủ Bình Dương vì đã có trận hoà hôm nay. Tôi thiếu vắng nhiều gương mặt trụ cột trong đội hình, như Tiến Linh dính chấn thương nhưng đội đã chơi tốt. Ban huấn luyện đã động viên đội phải chơi tốt, giành ít nhất 1 điểm để giành quyền tự quyết trên sân nhà, họ đã làm được.

Hôm nay, Bình Dương đã có được 1 điểm, đó là 1 điểm may mắn. Trận đấu cuối giai đoạn lượt đi, về sân nhà gặp TP.HCM, nếu như giành chiến thắng, chúng tôi có được 20 điểm và sẽ giành quyền tự quyết trong việc chen chân vào Top 6", HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu sau trận đấu.

Kết thúc vòng 12, Bình Dương có được 17 điểm và hiện xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nếu trận cuối gặp TP.HCM trên sân nhà và giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ cán đích với 1 vị trí trong Top 6.

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP