Nhà đẹp

'Hoa mắt' với căn nhà 2 triệu đô ngập đầy gỗ quý của Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng bốn "thiên thần" sống trong căn biệt thự có hai mặt tiền, toạ lạc tại trung tâm TP.HCM.

Trong làng giải trí Việt, ca sĩ Lý Hải nổi tiếng là mẫu đàn ông “soái ca” của các chị em. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà anh còn có cô vợ xinh đẹp với bốn thiên thần nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. Bên cạnh việc ca hát, diễn xuất và sản xuất phim điện ảnh thì Lý Hải còn có tới 4 công ty riêng về bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và phân phối mỹ phẩm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến những người thân thiết với họ "choáng ngợp" về tài sản kếch xù mà cặp đôi Lý Hải – Minh Hà đang sở hữu. Ảnh: FBNV.

Tổ ấm hiện tại của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tọa lạc ở quận 10, là một ngôi nhà 3 tầng, hai mặt tiền, có kiến trúc hiện đại pha lẫn cổ điển. Ảnh: Internet.

Căn nhà của Lý Hải trị giá 2 triệu đô, tương đương gần 50 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Bên trong nhà có rất nhiều phòng và nội thất chủ yếu là gỗ quý hiếm. Ảnh: Internet.

Không gian các căn phòng ấm cúng, sang trọng. Ảnh: Internet.

Phòng ăn được sử dụng đồ gỗ đắt đỏ. Tông màu chủ đạo vẫn là màu cam đỏ của gỗ ấm áp và màu đen, xám của nội thất. Ảnh: Internet.

Một góc của kệ tủ được Lý Hải trưng bày quà của người hâm mộ. Ảnh: Internet.

Lý Hải từng chia sẻ, anh đã cố gắng và phấn đấu rất nhiều để có được cuộc sống giàu sang như hôm nay. Xuất thân bình dân, Lý Hải bắt đầu từ hai bàn tay trắng. Để kiếm sống, anh từng đi hát ở vũ trường, hội chợ, nhà hàng, tỉnh lẻ... Ảnh Internet.

Phòng ngủ của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khá gọn gàng và theo lối kiến trúc hiện đại. Là người coi trọng giá trị truyền thống, nam ca sĩ thường treo ảnh các thành viên gia đình trong phòng riêng. Ảnh: Internet.

Căn biệt thự còn có không gian để các thành viên tập gym. Đểm giữ sức khoẻ và vóc dáng, Lý Hải luyện tập đều đặn mỗi ngày. Ảnh: FBNV.

Anh không quên thiết kế hẳn một con phòng riêng để các con chơi đùa. Căn phòng chứa nhiều đồ chơi của các nhóc tỳ. Ảnh: FBNV.

Sân thượng với vườn cây thu nhỏ. Đây là nơi Minh Hà thích nhất và thường xuyên dành công sức để chăm sóc các loại rau phục vụ bữa ăn hàng ngày. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ có khá nhiều xế hộp sang trọng, đắt tiền. Ảnh: Inernet.

Cuộc sống hiên tại với tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Bèo (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP