Xã hội

Hỏa hoạn lúc sáng sớm, trung tâm điện máy 3 tầng bị thiêu rụi

Tòa nhà Trung tâm điện máy - điện gia dụng cao 3 tầng giữa khu phố sầm uất tại phường Hòa Hiệp Trung (thị xã Đông Hòa, Phú Yên) đã bị thiêu rụi nhanh chóng sau khi phát cháy vào lúc sáng sớm.

Lửa phát cháy khoảng lúc 5h40’ sáng 23/6, từ bên trong Trung tâm điện máy - điện gia dụng Thái Viên (ngã ba Phú Hiệp, KP Phú Hiệp 2, P Hòa Hiệp Trung, TX Đông Hòa, Phú Yên). Lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm cả tòa nhà 3 tầng.

Do hàng hóa trong nhà dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội. Ảnh: AK.

Lực lượng PCCC đã huy động 5 xe cứu hỏa đến hiện trường, dập lửa. Đến khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên do hàng hóa chủ yếu là đồ dễ cháy, lửa bén nhanh và dữ dội nên toàn bộ tài sản, hàng hóa trong nhà hầu như đã bị thiêu rụi.

Tòa nhà cháy trụi sau hỏa hoạn. Ảnh: PT.

Theo người dân địa phương, 3 người trong ngôi nhà đã dùng xà beng cạy cửa cuốn thoát ra ngoài an toàn. Rất may, lửa chưa cháy lan sang các tòa nhà lân cận, trong đó có tiệm điện máy Xanh kề bên.

Đã có những tranh luận trên mạng về bất cập trong công tác PCCC tại địa phương. Lãnh đạo UBND thị xã Đông Hòa cho biết, đã nắm thông tin vụ việc và đang chỉ đạo xử lí sau hỏa hoạn.

Tác giả: H.V

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP