Giải trí

Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ khoe vẻ đẹp rạng ngời

Người đẹp Hải Dương xinh tươi và trẻ trung dù trang điểm nhẹ nhàng, chưng diện giản dị hay cầu kỳ.

Từ sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ, cái tên Nguyễn Trần Hải Dương được đến gần hơn với công chúng.

Tân Hoa hậu là cháu ruột của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, con cháu của dòng họ Tôn Thất, Công Tằng Tôn Nữ - dòng họ vua chúa.

Chị không chỉ là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Từ sau khi đăng quang, người đẹp rất chú trọng tới việc chăm sóc nhan sắc để mình luôn đẹp và rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Chị có sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc bên người chồng làm CEO của nhiều tập đoàn, công ty, trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam.

Bên cạnh những thành công đạt được trong sự nghiệp, Hoa hậu Hải Dương còn được biết đến là người có lòng nhân ái. Chị thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa, chương trình thiện nguyện giúp đỡ người dân nghèo.

Vừa qua, người đẹp đã có chuyến ghé thăm bà con vùng núi Khánh Sơn, Khánh Hòa. Chị đã mang 200 phần quà gồm gạo và những thực phẩm thiết yếu để gửi tặng cho bà con nghèo.

Tân hoa hậu còn là người tài trợ cho chương trình “Nâng cao tầm vóc - Tránh bệnh học đường”. Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em đẩy lùi các bệnh học đường như cận thị, béo phì, tự kỷ, cong vẹo cột sống… bằng những biện pháp đơn giản, nhất là tập thể dục với xà đơn.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP