Giải trí

Hoa hậu Việt lọt top 100 mỹ nhân đẹp nhất châu Á: Sống giàu có, được chồng đại gia cưng chiều

Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí sau khi sinh con đầu lòng.

Vừa qua, trang TC Candler Asia đã công bố Top 100 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất châu Á. Bất ngờ nhất trong bảng xếp hạng này là có sự xuất hiện của Ngọc Trinh (vị trí 28 - pv) và Đặng Thu Thảo (vị trí 77 - pv).

Dù là một bảng xếp hạng mới, chưa có sức lan tỏa lớn nhưng việc có đại diện là Hoa hậu Việt Nam cùng loạt nghệ sĩ, người đẹp đình đám như: Lisa (Black Pink), Satomi Ishihara, Dương Siêu Việt…

Đặng Thu Thảo lọt Top 100 mỹ nhân đẹp nhất Châu Á.

Thành tích vui Đặng Thu Thảo mới nhận được cũng làm hài lòng số đông bởi từ khi trở thành nhan sắc cấp quốc gia đến khi lập gia đình, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Năm 2012, cô ghi dấu ấn khi đăng quang ở 2 cuộc thi nhan sắc là "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long" và "Hoa hậu Việt Nam". Ngay khi nhận được vương miện danh giá, Đặng Thu Thảo đã trích 40% tiền thưởng để làm từ thiện.

Những năm sau này, Đặng Thu Thảo cũng tích cực góp mặt trong các hoạt động vì cộng đồng.

Dù không tham gia bất kì lĩnh vực nào cụ thể và không thi nhan sắc quốc tế, nhưng với nhan sắc nổi bật, hình ảnh ít scandal, Đặng Thu Thảo có nguồn thu nhập lớn từ việc làm hình ảnh đại diện cho các nhãn hàng.

Năm 2016, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi hẹn hò với doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín - người từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

Trung Tín từng đưa cả dàn siêu xe đi rước dâu trong ngày cưới Đặng Thu Thảo.

Chưa dừng lại ở đó, gia đình của Nguyễn Trung Tín còn là chủ nhiều tòa nhà, spa, khách sạn… nổi tiếng trên cả nước.

Tuy có bạn trai giàu có, nhưng suốt thời gian hẹn hò Đặng Thu Thảo rất kín tiếng. Thậm chí những chuyến đi du lịch nước ngoài của cả hai, cô đều không chia sẻ hình ảnh với truyền thông hay đăng lên mạng xã hội.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín tổ chức đám cưới hoành tráng ở TP.HCM. Vì mời nhiều vị khách quý, có tầm cỡ nên ngày vui của Đặng Thu Thảo được bảo vệ nghiêm ngặt, báo chí không được tác nghiệp ở khu vực chính diễn ra lễ thành hôn.

Khi trở thành vợ đại gia, Đặng Thu Thảo được gia đình chồng thương yêu, cưng chiều hết lòng. Khi có bầu con đầu lòng, cô được đích thân Nguyễn Trung Tín và mẹ chồng đưa đi khám thai.

Được sống trong căn biệt thư xa hoa, dùng siêu xe tiền tỷ và thường xuyên được chồng mua tặng hàng hiệu, nhưng mỗi khi chụp hình, Đặng Thu Thảo đều hướng tới sự tinh tế, không thích khoe khoang quá lố.

Hiện tại, sau khi con gái đã cứng cáp, Đặng Thu Thảo đang âm thầm trở lại làm hình ảnh đại diện cho một số nhãn hàng và phụ chồng công việc làm ăn. Cuộc sống đầy đủ, viên mãn của cô là niềm ước ao của nhiều hoa hậu, người đẹp Việt.

Trong ngày cưới, Đặng Thu Thảo được mẹ chồng hôn tình cảm.

Cô còn được đích thân mẹ chồng và ông xã đưa đi khám thai.

Thời mới rục rịch chuẩn bị về chung một nhà, Đặng Thu Thảo đã được Nguyễn Trung Tín mua tặng nhẫn kim cương tiền tỷ.

Dù sở hữu món đồ giá trị, nhưng Đặng Thu Thảo luôn khéo léo để không bị chê là phô trương mỗi khi chụp hình.

Phía ngoài căn biệt thự Đặng Thu Thảo đang sinh sống.

Là vợ đại gia nhưng Đặng Thu Thảo ăn vận rất giản dị.

Thường xuyên được đi du lịch nước ngoài nhưng ít khi nào cô chia sẻ hình ảnh.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP