Thế giới

Hoa hậu Uruguay chết trong khách sạn Mexico, nghi bị sát hại

Davila, người từng đại diện cho Uruguay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới, được phát hiện tử vong trong nhà tắm.

Fatimih Davila, người từng đại diện cho Uruguay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.. Ảnh: Wikipedia.

Cảnh sát ở thủ đô Mexico City của Mexico nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào sáng sớm ngày 2/5. Khi tới hiện trường, họ phát hiện một phụ nữ tử vong trong phòng tắm khách sạn ở khu phố trung tâm của Mexico City.

Một nguồn tin điều tra giấu tên cho biết nạn nhân được xác định là Fatimih Davila, 31 tuổi, công dân Uruguay. Davila từng đại diện cho đất nước cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 và Hoa hậu Thế giới 2008. Theo thông tin trên tài khoản Instagram của Davila, cô từng làm người mẫu ở Mexico.

"Các điều tra sơ bộ xác định người phụ nữ đến Mexico City ngày 23/4. Một người quen đã giúp cô ấy chuyển đến khách sạn nói trên trước khi phỏng vấn xin việc", văn phòng công tố Mexico City cho hay.

Đây là vụ án mới nhất trong loạt tội ác nhắm vào phụ nữ nước ngoài ở Mexico. Chính quyền Mexico đã phá nhiều đường dây mua bán dâm trong những tháng gần đây. Những phụ nữ thường được hứa hẹn những công việc như làm người mẫu, sau đó bị bắt cóc và bị ép làm gái mại dâm. Đã có nhiều trường hợp những phụ nữ như vậy bị sát hại.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP