Giải trí

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị ông bầu và người đỡ đầu tố vô ơn

Một tháng sau ngày đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh bị chính người nâng đỡ mình tố vô ơn.

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đăng quang ngày 3/11 tại Philippines. Cô là người đẹp Việt đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc lớn được xếp hạng Top 3 của thế giới.

Tuy nhiên mới đây, ông K., người nhận đã đỡ đầu Phương Khánh và định hướng cho thành công của cô đã bất ngờ lên tiếng tố cáo Hoa hậu "vô ơn".

Ông K. là người không lạ mặt với showbiz Việt, được xem là người đứng sau thành công của nhiều người đẹp, Hoa hậu như Hoa hậu Phạm Hương. Ông cho biết, anh trai Hoa hậu Phương Khánh đã đưa người đẹp tới gặp ông nhờ cậy ngay sau cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Nhờ sự giúp đỡ của ông K., Phương Khánh đã được ông bầu Phúc Nguyễn nhận hỗ trợ và giành chiến thắng trong dự án Ngôi sao danh vọng, được quyền đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Theo lời ông K., Phương Khánh đạt Hoa hậu Trái đất nhờ có ê kíp khôn ngoan hỗ trợ tích cực phía sau. Ê kíp này đã mời được bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự, sau đó giới thiệu được hai giám khảo người Việt ngồi vào hàng ghế giám khảo đêm chung kết.

"Người ta đâu có biết nhà thiết kế Việt Nam là ai. Nhưng phải có cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu 2015 qua Việt Nam từ trước đó. Họ sẽ gặp gỡ và biết đến nhà thiết kế đó. Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện", ông K. phát ngôn với truyền thông.

Theo lời ông K., sau khi giành chiến thắng nhờ công sức của nhiều người, Phương Khánh lại tỏ ra vô ơn. Một tháng qua, cô chưa tới gặp ông K.. Tiệc cảm ơn ngày 10/12 cô cũng không mời ông K. tới dự. Ông K. còn đưa ra bằng chứng ông nhắn tin cho Hoa hậu nhưng Hoa hậu chỉ xem mà không trả lời.

Hiện tại, Phương Khánh chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Trước đó, sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh bị đồn mua giải nhưng ê kíp đã đứng ra bênh vực cho cô, khẳng định cô xứng đáng với các tố chất nổi bật của mình.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP