Giải trí

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh rạng rỡ ngày trở về

Cách đây ít phút vào chiều 11/11, tân Hoa hậu Trái đất 2018 về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM trong sự chào đón của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Số lượng hành lý đồ sộ của Phương Khánh. Dù khá kín tiếng trước khi lên đường đi thi nhưng cô chuẩn bị công phu và bài bản cho cuộc đua sắc đẹp này.

Ngày 10/11, khi chỉ còn một ngày ở Philippines, tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chia sẻ cảm xúc bồi hồi khi sắp về nước

Hơn 14h, Phương Khánh xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ tại khu vực lấy hành lý sau chuyến bay. Tân hoa hậu Trái đất 2018 diện cây trắng thanh lịch, tóc để ngôi giữa đơn giản và trang điểm khá kỹ.

Phương Khánh mang theo không quá nhiều hành lý. Hoa hậu nổi bật tại sân bay chiều 11/11.

Nhà thiết kế Linh San (trái), giám khảo cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và là nhà thiết kế đồng hành cùng Phương Khánh, cùng mẹ của hoa hậu (giữa) có mặt tại sân bay chờ đón con gái. Cả hai đều có mặt trong đêm chung kết nhưng về nước trước còn Phương Khánh ở lại tham gia các hoạt động của ban tổ chức.

Chia sẻ với báo chí, mẹ Phương Khánh vẫn chưa vơi niềm tự hào vì con gái giành được một trong những danh hiệu hoa hậu danh giá.

Bạn bè và khán giả có mặt từ 13h30 để chờ đón Phương Khánh.

Khán giả, người hâm mộ xuất hiện với những băng rôn chào đón nồng nhiệt Hoa hậu Trái đất trở về nhà.

Tác giả: Bá Ngọc - Mi Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP