Giải trí

Hoa hậu Trái đất 2016 khẳng định chưa từng 'dao kéo'

Katherine Espín phủ nhận các cáo buộc của người đẹp Philippines rằng cô sửa mũi, cằm và ngực.

Đan Mạch bỏ thi Miss Earth 2017 sau lời tố 'hoa hậu đổi tình lấy giải'
HH Philippines trả vương miện sau khi mỉa mai tân Miss Earth
Những chuyện không ngờ về cuộc thi có hoa hậu 3 vòng như nhau
Tân Hoa hậu Trái đất 2016 bị tố ngủ với nhà tài trợ
Người đẹp Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất 2016

Sau khi đăng quang Miss Earth 2016 hôm 29/10, Katherine Espín bị Imelda Schweighart - Hoa hậu Trái đất Philippines - tố từng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong cuộc phỏng vấn với ABS-CBN ngày 31/10, Katherine Espín phản bác: "Tôi chưa bao giờ động dao kéo trên gương mặt mình. Chưa bao giờ. Nếu cô ấy nói thế, cần phải chứng minh được".

Katherine Espín - Hoa hậu Trái đất 2016.

Katherine Espín cũng nói về khoảng thời gian cô và Imelda Schweighart tham gia cuộc thi: "Tôi không hiểu sao cô ấy lại nói vậy bởi chúng tôi là bạn khi đi thi. Chúng tôi ở cùng phòng và chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Tôi còn nhớ đôi khi mình bị chảy máu cam vì quá nóng, cô ấy rất lo lắng và cứ hỏi thăm mãi. Cô ấy luôn ở bên tôi. Vì thế tôi vô cùng ngạc nhiên khi nghe nói về mình như vậy".

Katherine Espín phủ nhận các cáo buộc của người đẹp Philippines (phải).


Trước đó, ngày 30/10, một đoạn video ngắn bị tung lên mạng, trong đó quay cảnh Hoa hậu Trái đất Philippines đang nói chuyện với người hâm mộ và dành những lời không hay cho Katherine Espín: "Người chiến thắng đã sửa mũi, cằm và ngực". Video này nhanh chóng lan truyền và gây ồn ào. Imelda Schweighart sau đó quyết định từ bỏ vương miện Hoa hậu Trái đất Philippines vì sợ áp lực dư luận. Tại cuộc thi Miss Earth năm nay, Imelda không có mặt trong top 16.

Tân Hoa hậu Trái đất cho biết cô sẽ dành một năm tới để tham gia các hoạt động vì môi trường. "Tôi sẽ bỏ lại những thứ liên quan tới cuộc đời mình và chỉ tập trung cho một năm trên ngôi vị Hoa hậu Trái đất này", Katherine Espín nói.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: phủ nhận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP