Giải trí

Hoa hậu Thu Thảo ngọt ngào bên bạn trai đi du lịch Đài Loan

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai – doanh nhân Trung Tín đã cùng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong chuyến du lịch Đài Loan.

1
Bạn trai Hoa hậu Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp cùng bạn gái trong chuyến đi du lịch Đài Loan - TQ. Anh chia sẻ: “Uống với nhau một ly trà”. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 3.000 lượt like và hàng trăm bình luận.
2
Sau bức ảnh gây bão của bạn trai, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân kèm check-in tại Đài Bắc, Đài Loan.
3

Hoa hậu Thu Thảo cũng tiết lộ người chụp những bức ảnh này là bạn trai. Người đẹp sinh năm 1991 viết: “Photos by” kèm biểu tượng trái tim.
4

Trong ảnh, Hoa hậu Thu Thảo mặc áo phông màu trắng có in hình bàn tay bắn tim, tương tự với hình ảnh Thu Thảo trong bức ảnh doanh nhân Trung Tín chụp.
66

Khoảnh khắc dịu dàng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong chuyến đi du lịch tại Đài Loan do bạn trai chụp.
5

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi Thu Thảo – Trung Tín chia sẻ những hình ảnh về nhau. Trước đó, hoa hậu thường chia sẻ những hình ảnh cặp đôi sát cánh bên nhau và cổ vũ cho nhau trong công việc.
6

Tương tự, mới đây bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo cũng lên tiếng động viên bạn gái trên trang cá nhân khi cô vướng phải ồn ào vì nghi vấn đi chơi với con trai Bầu Hiển.

Tác giả bài viết: HÀ ANH

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP