Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ điều bí mật về bạn trai kém tuổi

Sau những sóng gió tình cảm, Hoa hậu Thu Hoài đã tìm được "nửa kia" của đời mình. Chính tình cảm chân thành, ngọt ngào của anh đã khiến người đẹp xiêu lòng.

Hoa hậu Thu Hoài là một trong những người đẹp thành công ở vai trò doanh nhân trong showbiz Việt.

Tài sắc vẹn luôn nhưng hôn nhân lại không mấy hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho Thu Hoài. T

rải qua nhiều sóng gió, ở độ tuổi ngoài 40 với nhan sắc trẻ trung, thành đạt, Thu Hoài đã tìm được “một nửa” của mình. Tuy nhiên, cô khá kín tiếng về bạn trai của mình.

Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện tình tứ bên bạn trai 8X tại show diễn của NTK Công Trí.

Công khai hẹn hò vào giữa năm 2017, chuyện tình cảm của Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai mới vẫn luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ về người đàn ông của mình, nữ doanh nhân xinh đẹp tiết lộ, tuy anh không phải là đại gia nhưng rất hiểu và yêu cô. “Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi, vậy là đủ rồi… Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ”, người đẹp chia sẻ.

Với Thu Hoài, cô yêu và trân trọng bạn trai của mình, bởi đơn giản: “Anh ấy thậm chí còn dành nhiều thời gian để lo cho các con của tôi hơn là mẹ chúng. Anh ấy chăm sóc, dạy và chia sẻ với các con rất nhiều điều”.

Được biết, người yêu của Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1986, một doanh nhân có nhiều ý tưởng độc đáo.

Bạn trai chính là người tháp tùng Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 trong nhiều sự kiện gần đây, tuy nhiên anh thường né tránh ống kính phóng viên và ít khi chịu chụp hình chung vì không muốn xuất hiện trước công chúng như một người nổi tiếng. Anh cũng rất được lòng gia đình của “bà mẹ 3 con”.

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Hoa hậu Thu Hoài bên bạn trai kém tuổi.

Tình yêu chân thành, giản dị mà Thu Hoài và bạn trai dành cho nhau khiến bao người thầm ngưỡng mộ, quý mến. Người hâm mộ đều mong chờ một cái kết tuyệt đẹp cho cặp đôi trong tương lai gần.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP