Thế giới

Hoa hậu qua đời ở tuổi 22 vì ung thư

Zhibek Nukeeva - Hoa hậu thế giới Kyrgyzstan 2013 đã không qua khỏi sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư kéo dài.

Nữ hoàng sắc đẹp Kyrgyzstan - Zhibek Nukeeva, người được mệnh danh là Hoa hậu Thế giới Kyrgyzstan 2013, đã qua đời sau khi chống chọi với căn bệnh ung thư sụn ác tính. Đây là loại ung thư hiếm gặp ảnh hưởng đến xương và khớp. Loại ung thư này thường phát triển trong xương rồi lan ra bề mặt xương. Khối u của nó thường phát triển chậm và vị trí thông thường nhất là xương chậu, xương bả vai, xương bắp tay và xương đùi.

Zhibek Nukeeva cao 1,78 m, là hoa hậu thế giới Kyrgyzstan 2013 trong cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở Indonesia.

Hoa hậu qua đời chỉ sau một năm được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư xương chậu. Trong khi mang thai ở những tháng cuối cùng hồi tháng 9/2016, bác sĩ đã phát hiện cô bị ung thư khi khám thai định kỳ.

Bàng hoàng khi mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi còn quá trẻ, người mẫu xứ Bishkek đã phải nỗ lực sinh con an toàn ở tháng thứ 8 và tiến hành phương pháp xạ trị khi ung thư xương đã bước đến giai đoạn ba.

Zhibek Nukeeva sống ở thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan. Sau khi mắc bệnh, gia đình đã đưa cô đến Thổ Nhĩ Kỳ để điều trị bệnh.

Zhibek bên chồng và con trai.

Trước đó, hoa hậu từng cầu xin sự giúp đỡ về chi phí để chữa trị cho căn bệnh này. Cô tâm sự: “Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ. Nó giúp tôi thực hiện ước mơ duy nhất là được ở gần ngôi sao nhỏ của mình càng lâu càng tốt”.

Mặc dù phải vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác, Zhibek vẫn tràn đầy niềm tin chiến thắng bên con trai nhỏ.

Zhibek đã bị rụng hết tóc sau quá trình xạ trị.

Hoa hậu thế giới Kyrgyzstan 2013 ra đi để lại người chồng tận tâm cùng với đứa con trai đầu lòng mới chỉ 8 tháng tuổi của mình. Trước thông tin cô qua đời, bạn bè người thân và đồng nghiệp đều bày tỏ sự thương tiếc.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: làng sao ,ung thư ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP