Giải trí

Hoa hậu Philippines bị bắn chết ở tuổi 23 sau khi mở cửa nhận hoa

Cái chết của Mary Christine Balagtas đang được cảnh sát mở rộng điều tra. Một số ý kiến cho rằng nhiều khả năng cô bị giết bởi một trong số các người tình cũ.

Tờ Daily Mail vừa đưa tin Hoa hậu La Bulakenya Philippines 2009 - Mary Christine Balagtas qua đời ngay tại nhà riêng ở thị trấn Plaridel, tỉnh Bulacan vào hôm 5/4. Cô bị bắn chết bởi hai người đàn ông sau khi mở cửa để nhận hoa và chocolate từ những kẻ này.

Thông tin từ cảnh sát trưởng Plaridel, ông Julio Lizardo, cho hay người đẹp 23 tuổi bị bắn thẳng vào đầu. “Cô ấy đã chết trên đường đưa tới bệnh viện. Chúng tôi tìm thấy tang vật tại hiện trường và tin rằng hai hung thủ gây án đã bỏ đi bằng xe máy”, ông cho biết.
1
Mary (thứ hai từ trái sang) là hoa hậu trong cuộc thi sắc đẹp năm 2009.

Phía cảnh sát cho biết thêm trước ngày xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh nhà Mary đã thấy vài kẻ khả nghi xuất hiện.

Nguyên nhân của vụ sát hại đang nghiêng về sự trả thù sau mâu thuẫn tình cảm cá nhân. “Chúng tôi sẽ bắt đầu điều tra từ những người có quan hệ tình cảm với cô ấy”, cảnh sát trưởng nói trên News Info.
217
Cựu hoa hậu qua đời ở tuổi 23 sau khi mở cửa để nhận quà.

Mary Christine Balagtas hiện là sinh viên trường đại học Regina Carmeli. Cô được bạn bè khen ngợi hòa đồng, cởi mở và giản dị dù từng đứng ở bục cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp uy tín.

Hiện nay, gia đình, bạn bè đang kêu gọi đòi công lý cho người đã khuất. Trên mạng xã hội, những trang page với dòng hashtag đòi công lý được chia sẻ liên tục.

Đây cũng không phải vụ án đáng tiếc đầu tiên trong giới người đẹp ở Philippines. Francis Dianne Cervantes may mắn sống sót sau vụ tấn công bằng súng.

3
Hoa hậu Trái đất - Lửa Philippines 2006 (váy vàng) từng thoát chết sau khi bị bắn vào năm 2014.

Hoa hậu Trái đất - Lửa Philippines 2006 đã bị bắn vào năm 2014 ngay tại thị trấn Paombong khi di chuyển bằng xe máy. Vụ việc của cô hiện vẫn chưa được làm rõ và kẻ thủ ác vẫn là bí ẩn với mọi người.

Phát hiện thi thể tài tử Hong Kong ở cửa phòng tắm
Cảnh sát Hong Kong cho biết nam diễn viên Cửu Văn Long có thể đã bị va đầu vào vật cứng và ngã xuống chết ngay trước cửa phòng tắm tại nhà anh.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

  Từ khóa: ý kiến ,khả năng ,cảnh sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP