Giải trí

Hoa hậu Phạm Hương khẳng định không làm huấn luyện viên The Face

Hoa hậu Phạm Hương giải thích, do lịch quay chương trình trùng với thời điểm cô đóng vai trò đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 nên không thể nhận lời của ban tổ chức.

Tối 3/4, hoa hậu Phạm Hương đã ra mắt MV đầu tay mang tên “Và lắng nghe mình”. Ca khúc này là một bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa, mang thông điệp tích cực, sống luôn hướng đến ngày mai được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết tặng.

Phạm Hương cho biết, đây là món quà dành tặng, tri ân những người đã theo dõi, ủng hộ mình trong khoảng thời gian qua. Cô chưa có ý định chuyển hướng sang ca sĩ, tuy nhiên, cô chia sẻ: “Nếu khán giả ủng hộ thì Hương sẽ suy nghĩ”.

pham huong 2 1491274291
Tối 3/4, hoa hậu Phạm Hương đã ra mắt MV đầu tay mang tên “Và lắng nghe mình”.

Năm 2016, Phạm Hương là 1 trong 3 huấn luyện viên The Face. Chương trình The Face năm nay dù chưa được lên sóng, nhưng đã nhận được sự quan tâm khán giả. Một trong những vấn đề được mọi người chú ý là bộ 3 huấn luyện viên năm nay sẽ là ai.
pham huong 1 1491274288
Tham gia sự kiện, Phạm Hương diện bộ đầm ngắn của hiệu Dior khá thanh lịch. Chiếc đầm này từng được diễn viên Lưu Diệc Phi diện trong một sự kiện mới đây.

Mới đây, Phạm Hương cho biết mình sẽ không tham gia The Face 2017. Theo cô, ban tổ chức đã gửi lời mời nhưng do bận công việc nên không thể nhận lời. Dự kiến, chương trình sẽ được ghi hình vào tháng 5, trùng thời điểm cô đóng vai trò đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
pham huong 3 1491274286
Phạm Hương thừa nhận mình sẽ không tham gia The Face 2017.

Phạm Hương cho biết thêm, cô sẽ tham gia xuyên suốt gần 3 tháng ghi hình và 10 tập phát sóng cùng chương trình truyền hình thực tế - Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô giữ vai trò là người đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho các ứng viên.

Tham gia sự kiện, Phạm Hương diện bộ đầm ngắn của hiệu Dior khá thanh lịch. Chiếc đầm này từng được diễn viên Lưu Diệc Phi mặc trong một sự kiện mới đây. Cô xúc động chia sẻ, trong suốt 2 năm qua đã nhận được rất nhiều sự ưu ái, yêu mến của mọi người. Đây là động lực lớn để cô có những dự án ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Huy Cường – Nhâm Thân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP