Giải trí

Hoa hậu nóng bỏng nhất Hàn Quốc gặp tai nạn nghiêm trọng

Thông tin Kim Sa Rang gặp phải tai nạn trong chuyến đi sang Ý đã khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Theo truyền thông Hàn đăng tải, Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang vừa gặp chấn thương nghiêm trọng trong chuyến công tác tại Ý. Theo truyền thông Hàn, Kim Sa Rang bị ngã vào nắp cống khi đang di chuyển vào một cửa hàng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Kim Sa Rang ngay lập tức được đưa đến bệnh viện tại Ý. Sau khi sơ cứu, cô được chuyển về Hàn Quốc trong ngày 21/4. Sau khi về Hàn, bác sĩ xác định Sa Rang bị gãy chân và phải phẫu thuật ngay sau đó.

Hiện tại, ca phẫu thuật của Kim Sa Rang đã thành công tốt đẹp. Vì lý do sức khỏe, cô tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật của mình để dưỡng thương.

Tuy nhiên, về nguyên nhân gây tai nạn, công ty quản lý của Kim Sa Rang đã phủ nhận thông tin của truyền thông cho rằng cô bị ngã vào nắp cống. Đại diện công ty cho biết sẽ cung cấp thông tin cho người hâm mộ sau khi mọi chuyện ổn thỏa.

Kim Sa Rang sinh năm 1978, cô dành được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Sa Rang còn được mệnh danh là Hoa hậu có thân hình đẹp nhất Hàn Quốc.

Sau khi đăng quang, Sa Rang chuyển sang phát triển ở mảng diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Man is Born, The King and I, Secret Garden, Beloved Eun-dong, Love: Impossible, Who Slept with Her?, Radio Dayz, Thousand Years of Love...

Mặc dù vậy Sa Rang không được đánh giá quá cao về diễn xuất.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP