Giải trí

Hoa hậu Ngọc Khánh rạng rỡ đọ sắc cùng chị em Thúy Hằng-Thúy Hạnh, đẹp gợi cảm ở tuổi 45

Nhân dịp về nước thăm gia đình, Hoa hậu Ngọc Khánh đã có dịp hội ngộ hai cô bạn cùng thời là chị em cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của hai chị em cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã cùng đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Ngọc Khánh khi cô về nước để thăm gia đình.

Hoa hậu Ngọc Khánh rạng rỡ đọ sắc cùng chị em Thúy Hằng-Thúy Hạnh.

Trong bức ảnh hội ngộ, ba mỹ nhân đình đám của thập niên 90 cùng khoe nhan sắc tươi trẻ và xinh đẹp rạng rỡ. Mặc dù đều đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng cả ba đều tự tin với nhan sắc đằm thắm vượt thời gian.

Hoa hậu Ngọc Khánh sinh năm 1976 còn hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh sinh năm 1978. Vào những năm 90 và đầu thập niên 2000, họ đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz, góp mặt trong rất nhiều chương trình thời trang hoành tráng.

Hoa hậu Ngọc Khánh xinh đẹp rạng rỡ khi tham dự một bữa tiệc mới đây ở TP. HCM

Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Khánh đã định cư bên Mỹ còn hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh gắn bó với công việc hậu trường và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng họ vẫn giữ được tình bạn bền chặt và thường xuyên quan tâm, hỏi thăm lẫn nhau.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Khánh có chuyến về nước để thăm gia đình. Sau khi thực hiện cách ly theo đúng thời gian quy định, Ngọc Khánh đã gặp gỡ bạn bè và tham gia một số sự kiện.

Ngọc Khánh tự tin đăng tải hình ảnh tóc bạc trắng trên facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân, Ngọc Khánh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường. Gần đây cô gây chú ý khi đăng ảnh với mái tóc bạc trắng khiến dân tình xôn xao.Cách đây không lâu, cô cũng tham dự buổi tiệc sinh nhật con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường ở Sài Gòn. Đã lâu không xuất hiện nhưng Ngọc Khánh vẫn chiếm được cảm tình của công chúng với nhan sắc mặn mà, rạng rỡ.

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu và đi qua nhiều sóng gió, cô chọn cho mình một cuộc sống bình lặng, rời xa những ồn ã của showbiz.

"Lựa chọn sống “thật” chưa bao giờ là quyết định dễ dàng. Nó cần thời gian, trải nghiệm sống, tự tin, an nhiên với chính mình và có khi có cả sự ngông nữa" - Ngọc Khánh chia sẻ.

Chia sẻ về điều này, Ngọc Khánh thật thà tâm sự: "Bà chị ruột mình rất hay chỉ là cự nự “Người ta là người thường mà mỗi lần chụp hình facebook là cho qua 300 cái app. Em sao mà không chịu giữ ghìn hình ảnh gì hết! Lựa chọn sống “thật” chưa bao giờ là quyết định dễ dàng. Nó cần thời gian, trải nghiệm sống, tự tin, an nhiên với chính mình và có khi có cả sự “ngông” nữa".

Ở tuổi 45, Ngọc Khánh an yên với cuộc sống hiện tại và bằng lòng với vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu và đi qua nhiều sóng gió, cô chọn cho mình một cuộc sống bình lặng, rời xa những ồn ã của showbiz.

Tác giả: Duy Nam
Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP