Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Việt Hương và các sao Việt buồn khi đón Tết xa nhà

Vì tình hình dịch COVID-19 nên nhiều sao Việt tiết lộ năm nay họ phải đón Tết Nguyên Đán 2021 xa gia đình. Trong đó, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, diễn viên Anh Dũng ở lại TPHCM, còn Việt Hương không thể về Mỹ với con gái và ông xã.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, nghệ sĩ Việt Hương và Anh Dũng đón Tết xa nhà. Ảnh: NSCC

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy hiện làm việc tại TPHCM. Chính vì công việc bộn bề năm qua nên người đẹp định gác lại công việc để về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, vì dịch COVID-19 còn phức tạp, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, đây là năm đầu tiên cô không đón Tết cùng mẹ ở Hà Nội. Cô sẽ ở lại TPHCM, chờ đến khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Trước quyết định này, người đẹp cho hay, cô có nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, mẹ của Mai Phương Thúy ủng hộ quyết định của con gái.

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: NSCC

Ở TPHCM, Mai Phương Thúy dự kiện mua một ít đồ Tết, sắm sửa những vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, khi biết tin người đẹp đón Tết xa nhà, nhiều bạn thân của cô trong TPHCM đã gửi quà, đồ ăn để người đẹp có thể dùng trong những ngày Tết cận kề.

Trong năm mới sắp đến, Mai Phương Thúy gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ và mong rằng dịch COVID-19 được kiểm soát để mọi người đỡ vất vả. Cô cũng kỳ vọng khi dịch bệnh lắng xuống sẽ về thăm nhà, bù đắp những ngày tháng xa quê.

Nghệ sĩ Việt Hương

Nữ nghệ sĩ Việt Hương về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cuối năm 2020, cô trở lại với phim điện ảnh "Sám hối" và ít nhiều tạo được ấn tượng với công chúng.

Được biết năm 2020, Việt Hương gặp ít nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh. Việt Hương nói rằng, cô lo lắng khi trở về Việt Nam, trong khi gia đình của cô đang ở Mỹ giữa thời điểm dịch COVID-19 bùng phát.

Việt Hương chia sẻ: "Tôi là người sống nghiêng về tình cảm. Mỗi ngày tôi đều nhắn với ông xã về con gái, hỏi con ở đâu, ăn gì, làm gì. Khi dịch COVID-19 bên Mỹ chưa kiểm soát được, tôi lo lắng cho gia đình nhỏ vô cùng".

Nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: NSCC.

Được biết, Việt Hương về Việt Nam nhiều tháng qua, cô về để giải quyết công việc cũng như một số dự án cá nhân. Thời gian xa nhà, Việt Hương tiết lộ cô luôn dành thời gian để hỏi han, cập nhật tin tức bên hải ngoại.

Tết Nguyên Đán 2021, Việt Hương đón Tết xa nhà. Chính vì thế, nữ danh hài không giấu được nỗi buồn nhưng ông xã Hoài Phương của cô cho biết gia đình vẫn khỏe và con gái được chăm sóc cẩn thận nên nữ danh hài yên tâm phần nào.

Nghệ sĩ Anh Dũng

Là nghệ sĩ vào TPHCM lập nghiệp sau khi tạo được tên tuổi ở Hà Nội, 2 năm qua, Anh Dũng luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Anh cũng vừa có 2 dự án phim sắp ra mắt là "Thiên thần hộ mệnh" và "Gái già lắm chiêu V". Dự kiến gác lại công việc để về Hà Nội đón Tết cùng gia đình. Tuy nhiên, vì dịch COVID -19, Anh Dũng phải đón Tết xa quê.

Nghệ sĩ Anh Dũng. Ảnh: NSCC.

Anh nói: "Sau những ngày bận rộn của những sự kiện cuối năm và ngày ra mắt phim "Gái già lắm chiêu V" kết thúc, tôi sẽ về đón Tết cùng gia đình. Nhưng đáng tiếc COVID-19 bùng phát trở lại với tốc độ rất nhanh.Tất cả sự kiện ở Hà Nội đã dừng lại, ngày ra mắt phim về phía nhà sản xuất cũng báo huỷ... Tôi cũng không thể về thăm gia đình mặc dù rất nhớ nhà và cha mẹ. Năm nay, tôi đón Tết xa nhà".

Tác giả: DI PY

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP