Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy và những lần mặc đồ hớ hênh gây tranh cãi

Mai Phương Thúy xuất hiện với chiếc váy xẻ ngực sâu tại chung kết Miss World Vietnam 2019. Trong lúc chương trình lên sóng, trang phục này khiến cô suýt hớ hênh vòng một.

Mai Phương Thúy là một trong những sao Việt thường gặp sự cố hớ hênh trang phục như để lộ vòng một thiếu tinh tế, hay vòng eo kém thon gọn trước công chúng. Tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra vào tối 3/8, hoa hậu Việt Nam 2006 là một thành viên ban giám khảo. Người đẹp gây chú ý trong bộ đầm ánh kim lấp lánh, kiểu dáng trễ vai với đường khoét ngực sâu táo bạo.

Tuy nhiên, lúc chương trình lên sóng, trang phục của nàng hoa hậu bị nhận xét có phần xẻ sâu hở táo bạo, khiến cô suýt hớ hênh vòng một. Chia sẻ với Zing.vn sau đêm chung kết, Mai Phương Thúy thừa nhận đó là sự cố đáng tiếc và cô sẽ rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện sau.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy vướng sự cố hớ hênh trang phục. Trước đó, cô từng bị khán giả nhận xét thiếu tinh tế khi xuất hiện trong set đồ đen đậm chất sporty. Quần legging thường ôm sát cơ thể người mặc và diện cùng áo thun ngắn khiến cô dễ dàng để lộ phần nhạy cảm. Ngay cả khi tránh góc chụp chính diện, lỗi nhỏ này vẫn khiến tổng thể trở nên kém duyên.

Người đẹp cũng từng vấp lỗi khi diện đồ thể thao năng động. Thay vì phô diễn vóc dáng gợi cảm, hoa hậu lại để lộ vòng eo ngấn mỡ không săn chắc. Thay đổi phom dáng trang phục sang kiểu quần lưng cao sẽ giúp Mai Phương Thúy khắc phục được nhược điểm này.

Chiếc váy có chất liệu mỏng khiến Mai Phương Thúy vô tình để lộ vết hằn nội y kém tinh tế tại sự kiện thảm đỏ.

Trong chương trình truyền hình, người đẹp cũng gặp lỗi trang phục khi diện chiếc váy chiết eo với chất liệu lụa. Thiết kế này khiến cô để lộ nhươc điểm vòng 2 kém thon gọn.

Không chỉ thế, khi ngồi xuống ghế phần vải ôm sát ngay thắt eo vô tình làm người đẹp để lộ mỡ thừa khiến tổng thể trang phục trông lùng bùng, thiếu tinh tế.

8X thêm một lần nữa gặp sự cố với chiếc quần legging kém duyên trong chuyến đi thiện nguyện. Item này làm người đẹp xấu hổ khi để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Tác giả: Thuận Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP