Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Noo Phước Thịnh là người đàn ông quyền lực

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về Noo Phước Thịnh khiến nhiều người đàn ông phải ganh tị: "Noo Phước Thịnh là người đàn ông quyền lực".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò

Sau khi hoa hậu Mai Phương Thúy bày tỏ quan điểm "Đàn ông thật không dễ hiểu…" trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, cư dân mạng lập tức gọi tên Noo Phước Thịnh. Nhiều khán giả hâm mộ hỏi thẳng Mai Phương Thúy rằng: "Thế anh Noo có dễ hiểu không chị?" thì Mai Phương Thúy trả lời: "Noo là người đàn ông quyền lực".

Lời khen mà nàng hoa hậu dành cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan vô cùng thích thú vì trước đó, Noo cũng đã bày tỏ tình cảm chân thành của anh dành cho Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy cũng bị chỉ trích khi nói yêu Noo Phước Thịnh

Câu chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn thu hút sự chú ý của công chúng dù cả hai khá ngại ngùng khi nhắc đến chuyện này. Thậm chí, sau một thời gian ồn ào, cả hai chủ động "không đề cập đến chuyện này nữa vì càng nói lại càng dở". Nhưng công chúng thì lại không thể dừng lại.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Mai Phương Thúy ôm Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, câu chuyện lại gây tranh cãi khi hoa hậu họ Mai vướng nghi án "làm màu".

Theo đó, khi "tình cũ" đang say sưa trình diễn, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tận sân khấu trao cái ôm thắm thiết. Không những thế, khi được một người bạn hỏi dò chuyện clip tình tứ trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cho biết đến sự kiện là vì Noo Phước Thịnh. Nhiều người cho rằng hoa hậu đang "làm màu", "diễn sâu" chứ không tới mức nhớ nhung, yêu đương như cô nói.

Giữa lúc clip Mai Phương Thúy ôm Noo Phước Thịnh đang gây tranh cãi, một số khán giả có mặt chứng kiến sự việc đã lên tiếng chia sẻ sự thật phía sau.

Theo đó, khi đang yên vị một chỗ, mỹ nhân 31 tuổi bỗng nhiên bị một vị khách quá khích dắt lên sân khấu đúng thời điểm Noo Phước Thịnh biểu diễn. Để thể hiện lịch sự, hoa hậu năm nào đã tặng nam ca sĩ một cái ôm thân mật.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP