Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

Mỗi lần xuất hiện, dù chỉ là trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bao giờ cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì gu thời trang sexy, đẹp mắt.

Từng chia sẻ bản thân không thực sự thích hợp với danh xưng Hoa hậu, Mai Phương Thúy có lẽ là nàng Hậu duy nhất im ắng trong showbiz. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, cô vẫn dễ dàng chinh phục được khán giả, dù là những người khó tính nhất.

Thời gian gần đây, cô nàng có vẻ chăm chỉ khoe những hình ảnh sexy táo bạo của mình hơn trước. Mới đây nhất là những hình ảnh cô nàng mặc áo sơ mi trắng khoe đôi gò bồng đào vô cùng hút mắt người nhìn.

Người đẹp còn đưa ra lời ước ngày Tết: "Ước mơ ngày Tết: 1. Một anh đẹp trai dắt đi dạo vườn hoa Lênin buổi tối. 2. Một anh đẹp trai dẫn đi mua hoa. 3. Một anh đẹp trai dẫn lên phủ trong đêm mưa. 4. Canh măng và bún lá. 5. 1,2,3 cùng là một người cũng được còn không thì mình cũng không khó tính lắm đâu.6. Không nhất thiết phải thành hiện thực đâu, mình không tham".

Chỉ với bộ hình khá đơn giản, không hở hang quá đà, Mai Phương Thúy cũng nhanh chóng khiến mọi người phải chú ý tới mình. Với chiếc đầm nhún eo cũng đủ để nàng Hậu khiến mọi người phải xuýt xoa khen ngợi.

Với lợi thế ngoại hình, cô dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm tại nơi mình xuất hiện.

Những chiếc váy ôm sát, cut-out khoe trọn vòng 1 và vòng 2 luôn được Mai Phương Thúy tận dụng. Chưa khi nào cô nàng khiến người khác cảm thấy khó chịu với style thời trang yêu thích của mình.

Chiếc váy đen để hở gần trọn phần lưng hút mắt người nhìn.

Gần 10 năm sau đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng được khen ngợi về sắc vóc cũng như biểu cảm, thần thái khuôn mặt.

Người đẹp sinh năm 1988 táo bạo thả rông vòng 1 trong một thiết kế xẻ sâu, cực kỳ sexy.

Mai Phương Thúy cũng là tín đồ của những chiếc váy khoét ngực sâu. Đôi khi cô nàng cũng "quên" nội y khiến người khác không thể không ngước nhìn vì vẻ sexy của mình.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP