Giải trí

Hoa hậu Lương Thùy Linh về thăm trường cũ, được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Người đẹp xúc động khi nhận được tình cảm từ thầy cô và học sinh ở trường cũ.

Sau nhiều hoạt động ở TP.HCM, tân hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh đã trở về Cao Bằng và có dịp thăm trường cũ của mình. Người đẹp được các thầy cô và học sinh chào đón, tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Về thăm trường cũ, Lương Thùy Linh nhớ lại những kỷ niệm khiến cô không giấu được sự xúc động.

Chọn áo dài với họa tiết hoa sen được thêu tay tỉ mỉ, đương kim hoa hậu thế giới Việt Nam ghi điểm bởi nhan sắc rạng rỡ, dịu dàng

Người đẹp vui vẻ khi gặp được thầy cô giáo ở trường cũ.

Không chỉ giao lưu, trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm, hoa hậu 10X Lương Thùy Linh còn trao 18 suất học bổng cho những em học sinh đạt thành tích giỏi của trường và 9 suất học bổng trao tặng những bạn học sinh nghèo vượt khó.

Đặc biệt, Thùy Linh được các thầy cô và học sinh của trường chúc mừng sinh nhật bất ngờ khiến cô cực kì xúc động vì nhận được tình cảm từ mọi người.

Cô thân thiện chụp ảnh cùng các em học sinh ở trường cũ.

Kết thúc buổi về thăm trường đầy cảm xúc, Tân hoa hậu tiếp tục hành trình ý nghĩa sau đăng quang như tới thăm trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, thăm và dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm khu di tích Pác Bó và nhiều hoạt động tri ân khác tại quê nhà Cao Bằng.

Sau khi đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh bận rộn với lịch trình công việc trong cương vị mới. Song song đó, cô cũng tập luyện, trau dồi các kỹ năng để chuẩn bị cho hành trình đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế "Miss World - hoa hậu thế giới 2019" diễn ra cuối năm nay.

Tác giả: Dung Phạm

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP