Giáo dục

Hoa hậu Lương Thùy Linh là sinh viên giỏi ở ĐH Ngoại thương

Thông tin từ ĐH Ngoại thương cho hay Lương Thùy Linh là nữ sinh học lực giỏi, tham gia tích cực vào các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa của trường.

Trao đổi với Zing.vn sáng 4/8, bà Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng ĐH Ngoại thương, thông tin tân Hoa hậu Lương Thùy Linh là sinh viên có kết quả học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động ngoại khóa tại ĐH Ngoại thương. Thùy Linh được các thầy cô và bạn học yêu quý.

Năm 2018, Thùy Linh trúng tuyển vào ngành Kinh tế (ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất của trường ĐH Ngoại thương với 24,1 điểm). Kết quả năm học 2018-2019, cô đạt loại giỏi.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa đăng quang tối 3/8.

Hiện tại, Thùy Linh là thành viên của câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) tại trường. Ngoài ra, Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động như kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA, hợp tác quốc tế. Khi là sinh viên năm thứ nhất, Thùy Linh đã tự tin tham gia phỏng vấn trước các chuyên gia quốc tế.

ĐH Ngoại thương là ngôi trường từng có nhiều hoa hậu theo học. Bà Phạm Thu Hương cho hay phương châm giáo dục đại học là gắn liền với nuôi dưỡng thái độ và trách nhiệm với xã hội trong một môi trường giáo dục quốc tế cởi mở, thân thiện. Đại học Ngoại thương và các câu lạc bộ sinh viên của nhà trường hàng năm tổ chức nhiều chương trình và hoạt động vì cộng đồng.

Trong năm học này, Thùy Linh là một trong những sinh viên tiêu biểu tích cực tham gia các chương trình và hoạt động.

Tân hoa hậu từng tham gia phỏng vấn với các chuyên gia quốc tế AUN-QA khi là sinh viên năm thứ nhất. Ảnh: NTCC.

Trước đó, mẹ hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ cô có thành tích học tập tốt. Thùy Linh 12 năm liền là học sinh giỏi, từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn Tiếng Anh. Nữ sinh đạt IELTS 7.5. Cô gây ấn tượng khi chọn thuyết trình về quê hương Cao Bằng của mình bằng tiếng Anh với ngữ điệu tự nhiên.

Thùy Linh chia sẻ bí quyết học ngoại ngữ của cô là xem phim ảnh, truyện và âm nhạc. Ban đầu gia đình không đồng ý Thùy Linh dự thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam. Tuy nhiên, Linh thuyết phục người thân rằng dù đi thi hoa hậu cô sẽ vẫn chuyên tâm học hành. Vì thế, gia đình đã ủng hộ, động viên tinh thần cho cô tham gia đấu trường sắc đẹp.

'Thưa cô, em không muốn là một con rối!'

Tác giả: Quyên Quyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP