Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khi trở thành bà chủ ở tuổi 22

Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khi trở thành bà chủ ở tuổi 22.

Khép lại năm 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên có thể xem như đã có 1 năm rực rỡ với nhiều thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Sau thời gian dài xuất hiện với phong cách thời trang không ổn định, Kỳ Duyên trong 2 năm gần đây luôn gây ấn tượng với gu thời trang mang cá tính riêng, bắt kịp xu hướng thế giới.

Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tham gia gameshow để tên tuổi có thể đến gần với công chúng nhiều hơn. Ở tuổi 22, Hoa hậu Việt Nam 2014 đang hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng nên đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Kỳ Duyên có một năm hoạt động nghệ thuật tích cực.

Vốn thừa hưởng năng khiếu kinh doanh từ mẹ, một năm qua, mỹ nhân gốc Nam Định đã ấp ủ ý định kinh doanh và âm thầm thực hiện. Kỳ Duyên muốn làm về lĩnh vực nails cao cấp, bản thân cô muốn mọi cô gái khi tìm đến mình sẽ trở nên thời thượng hơn.

Trong những hình ảnh mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khéo vẻ đẹp sắc sảo, gây bất ngờ cho khán giả. Người đẹp chia sẻ, bên cạnh niềm đam mê sàn catwalk, việc trở thành một doanh nhân thành đạt là điều cô mong muốn.

“Khi lấn sân sang một lĩnh vực khác, tôi tự tay làm mọi thứ vì cảm thấy bản thân phải lăn xả mới có thể thành công” – Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

Có thể nói, sau một thời gian sóng gió, Kỳ Duyên ở tuổi 22 có được nhiều thứ khiến người khác ghen tị bởi cô ngày càng xinh đẹp hơn, sự nghiệp phát triển và cũng được nhiều fan kêu gọi thử sức ở những cuộc thi quốc tế.

Kỳ Duyên cũng đang trau dồi bản thân hằng ngày và nếu có cơ hội, cô muốn trải nghiệm và khám phá bản thân ở đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng mọi thứ đều phải có duyên, cô muốn bản thân mình phải hoàn thiện mỗi ngày trước khi có cơ hội đó.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP