Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên thử trang phục dự Tuần lễ thời trang

Trước giờ tham dự sự kiện thời trang, Hoa hậu Việt Nam đến cửa hàng của nhà tạo mốt thân thiết thử lại một số bộ cánh cô sẽ mặc vào tối nay, 27/4.

Trước đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017, diễn ra vào ngày 27/4, tại TP.HCM, hoa hậu Kỳ Duyên tự lái xe đi thử trang phục, chuẩn bị cho màn xuất hiện ở thảm đỏ tối nay.
Người đẹp Nam Định diện trang phục thoải mái với tay áo khoét rộng, phụ kiện túi Chanel màu đen đi kèm ăn nhập. Tại show diễn tối ngày 27/4, Hoa hậu Việt Nam 2014 giữ vai trò khách mời.
Kỳ Duyên ướm một số thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của nhà tạo mốt thân thiết.
Đầm trắng chất liệu xuyên thấu, kết đính cầu kỳ được cho là hợp vóc dáng cân đối của người đẹp sinh năm 1996. Stylist Đỗ Long trực tiếp thử và chỉnh sửa trang phục cho khách hàng thân thiết.
Bộ cánh ôm sang trọng tôn đường cong của Kỳ Duyên. Hoa hậu cho biết cô khá hài lòng với thiết kế mà stylist chọn.
Một trong những thiết kế gợi cảm được Kỳ Duyên yêu thích. Tông màu đỏ tôn nước da của người mặc. Thiết kế có đường diềm ánh kim làm điểm nhấn nhá ở thân trên.
Trước đó, ngày 26/4, Kỳ Duyên tham gia trình diễn ở vị trí vedette show của Thủy Nguyễn. Sau những ồn ào đời tư, hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động thời trang.

Tác giả bài viết: Minh Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP