Xe

Hoa hậu Kỳ Duyên tậu Range Rover Velar hơn 5 tỷ đồng

Chiếc SUV hạng sang Range Rover Velar mà Hoa hậu Kỳ Duyên mới tậu thuộc phiên bản R-Dynamic SE, xe có giá bán hơn 5 tỷ đồng. Trước đó người đẹp này đã sở hữu đến 2 chiếc xe Mercedes-Benz E-Class.

Người đẹp sinh năm 1996 này đã từng mua cho mình một chiếc Mercedes-Benz E200 và nhanh chóng nâng cấp lên thành phiên bản Mercedes-Benz E300 AMG. Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bất ngờ chia sẻ mình mới mua chiếc SUV hạng sang Range Rover Velar mới chính hãng.

Những hình ảnh do Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy, chiếc SUV hạng sang Range Rover Velar mới của cô mới mua có ngoại thất sơn màu trắng và thuộc phiên bản cao cấp là Range Rover Velar R-Dynamic SE.

Range Rover Velar là mẫu SUV tầm trung được định vị nằm giữa hai mẫu xe Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Chiến SUV hạng sang có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.803 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.665 mm và chiều dài cơ sở 2.784 mm. Khoảng sáng gầm xe 51 mm và khả năng lội nước sâu 650 mm.

Thiết kế của Velar vẫn mang những nét đặc trưng của gia đình Range Rover, nhưng sự khác biệt lớn nhất là ở phần khung kính cửa sổ có tỉ lệ nhỏ so với thân xe, đồng thời phần sau đuôi đổ dốc hơi mượt mà cùng với đường viền bo tròn ở cửa kính bên thứ 3. Các mâm bánh lớn cũng nhấn mạnh đến chất thể thao, khoẻ khoắn cho ngoại hình Velar.

Để bàn giao chiếc SUV hạng sang Range Rover Velar R-Dynamic SE cho Hoa hậu Kỳ Duyên, đơn vị chính hãng đã trang trí hoa hồng trải dài từ cốp xe đến dưới sàn khá đẹp mắt. Range Rover Velar của Hoa hậu Kỳ Duyên thuộc bản mới với điểm nhấn là hệ thống đèn định vị ban ngày DRL dạng LED được tạo hình ấn tượng.

Bên trong nội thất của chiếc xe SUV địa hình hạng sang này sở hữu cấu trúc tương tự các dòng xe Range Rover khác, với điểm nhấn là 2 màn hình cảm ứng 10 inch nằm liền nhau theo chiều dọc, bên trên hiển thị thông tin giải trí, còn bên dưới tích hợp thêm 3 nút bấm cơ học để chỉnh điều hòa.

Xe được trang bị CPU Intel 4 nhân, ổ đĩa 60 GB để lưu dữ liệu và có kết nối mạng Ethernet. Dàn âm thanh Meridian 1.600W. Ghế ngồi bọc da cao cấp cùng các đường chỉ khâu ấn tượng, tựa đầu ghế cao có thể điều chỉnh, ghế lái chỉnh điện ghi nhớ vị trí ngồi cũng nhiều tiện ích khác...

Theo phía Jaguar Land Rover cho hay, mẫu xe Velar mới này sở hữu không gian "rộng không tưởng cho mọi hành khách". Nằm phía trên trần xe là một cửa sổ trời Panorama siêu rộng, tăng thêm cảm giác thoáng đãng cho nội thất. Khoang hành lý của xe có thể tích 632 lít và có thể đạt 1731 lít nếu gập hàng ghế sau lại.

Bên dưới nắp capô Range Rover Velar của Kỳ Duyên là khối động cơ Si6, V6, dung tích 3.0 lít, Supercharged, sản sinh công suất tối đa 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trong thời gian 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Hiện tại, giá xe Range Rover tại Việt Nam cho phiên bản Velar bắt đầu từ 4,02 tỷ đồng. Riêng phiên bản Range Rover Velar R-Dynamic SE có giá bán chính hãng hơn 5,3 tỷ đồng. Được biết, trước đó người đẹp này đã sở hữu đến 2 chiếc xe Mercedes-Benz E-Class.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP