Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên diện đầm trễ nải, tái xuất làm “nàng thơ”

Sau một thời gian tạm lánh khỏi showbiz, Hoa hậu Kỳ Duyên trở lại với vai trò hoàn toàn mới - “nàng thơ”. Ở một số bức hình hậu trường, Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại tạo nhiều dáng, kể cả nằm trườn xuống sàn để có những shoot hình đẹp.

Sau hơn 2 năm đăng quang, nhan sắc của người đẹp gốc Nam Định - Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện khi cô thường xuyên tập luyện để cải thiện sắc vóc. Vóc dáng cân đối, chiều cao nổi bật là lí do khiến Kỳ Duyên bắt đầu được các nhà thiết kế để ý mời xuất hiện với vai trò người mẫu catwalk, chụp hình. Cô trình diễn thành công trong vai trò vedette hồi tháng 10 tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016.

Thậm chí cô còn được một tạp chí mời làm giám khảo chung kết cuộc thi Người mẫu ảnh 2016. Kỳ Duyên đã rất tích cực có mặt hướng dẫn các thí sinh những kỹ năng chụp ảnh thảm đỏ, tỏa sáng trước đám đông và những kinh nghiệm thực tế, hữu ích khi tham gia một cuộc thi về thời trang, sắc đẹp.

ky duyen
Kỳ Duyên gợi cảm với chiếc đầm xẻ sâu, cắt xẻ táo bạo.

Gu thời trang của Kỳ Duyên cũng được cho là có phần thăng hạng so với trước đây. Từ một người bị “ném đá” tơi tả về cách chọn đồ thuở mới đăng quang, Kỳ Duyên đã “lột xác”, liên tục lọt vào danh sách sao đẹp khi diện lên mình những bộ váy lộng lẫy, tôn đường cong cơ thể mỗi lần đi dự sự kiện. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn chú trọng đầu tư nhiều hàng hiệu đắt tiền và cập nhật những xu hướng thời trang mới trên thế giới.

Sau một thời gian tạm lánh khỏi showbiz, Hoa hậu Kỳ Duyên trở lại với vai trò hoàn toàn mới - “nàng thơ”. "Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu vẻ đẹp gợi cảm cùng một chút nổi loạn trong tâm hồn, phù hợp với tinh thần BST" là lí do NTK lí giải việc mời cô đảm nhiệm vai trò “nàng thơ”. Đây là các mẫu thiết kế sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ở TP HCM vào ngày 27/04 tới.

Ở một số bức hình hậu trường, Kỳ Duyên trông gợi cảm và cuốn hút trong những mẫu đầm được đính kết tỉ mỉ, khoe khéo thân hình cân đối với những đường cong nóng bỏng. Những đường cắt xẻ cùng việc đính kim sa, pha lê hay lông vũ đều được tính toán nhằm làm nổi bật sự gợi cảm một cách tinh tế của Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại tạo nhiều dáng, kể cả nằm trườn xuống sàn để có những shoot hình đẹp. Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, cô yêu cái đẹp và không muốn bị gò bó trong những quy tắc cố hữu. Bản thân mỹ nhân sinh năm 1996 cũng từng chia sẻ, cô cân nhắc việc sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

ky duyen1
Hoa hậu không ngại tạo dáng dưới đất để có những bức hình đẹp.
ky duyen 2
ky duyen 3
Kỳ Duyên lộ số đo hình thể chuẩn trong những bức hình hậu trường.
ky duyen 4
Người đẹp đã tích cực tập gym để có được vòng eo thon gọn, cơ thể săn chắc.
ky duyen 5
Cô muốn được ghi nhận bằng nỗ lực công việc thay vì ồn ào đời tư đã qua đi.

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP