Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên, Cường Đô La, Đàm Thu Trang dự đám cưới Diệp Lâm Anh

Những người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh như hoa hậu Kỳ Duyên, Đàm Thu Trang... đều có mặt chúc mừng nữ diễn viên "Siêu nhân X".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng tới chúc mừng hạnh phúc Diệp Lâm Anh. Cô dâu và Đàm Thu Trang chơi thân từ khi cả hai mới vào Sài Gòn và thi Vietnam Next Top Model. Vừa đến sự kiện, doanh nhân Quốc Cường né tránh ống kính phóng viên, đi thẳng vào khán phòng tiệc cưới.

Chỉ khi đã vào bàn tiệc, đôi tình nhân mới thoải mái trò chuyện và dành cho nhau ánh mắt tình tứ. Sau khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô La nhanh chóng công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang. Có tin họ đã đính hôn nhưng Đàm Thu Trang từ chối xác nhận.

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với đầm lụa trắng, điểm nhấn là thắt lưng ánh kim. Từ khi thừa nhận nâng ngực, hoa hậu Việt Nam thường xuất hiện với trang phục cổ khoét sâu, khoe vòng một gợi cảm.

Kỳ Duyên là một thành viên trong hội bạn thân của Diệp Lâm Anh. Trước đó, cô cũng có mặt trong tiệc chia tay thời độc thân của cô dâu, được tổ chức tại một resort ở Đà Nẵng.

Đến sớm, Kỳ Duyên dành thời gian trò chuyện với cô dâu. Hội bạn thân của Diệp Lâm Anh như Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn đều chọn đầm tông trắng dự tiệc cưới.

iệp Lâm Anh thay một chiếc đầm trắng cầu kỳ khác sau khi đón khách. Thiết kế của Lê Thanh Hòa giúp cô dâu khoe vòng một gợi cảm và giấu bụng "lùm lùm"

Ca sĩ Nguyễn Hưng vừa là khách mời, vừa biểu diễn trong tiệc cưới. Nam ca sĩ hải ngoại cho biết anh vốn khó tính, ít nhận lời hát đám cưới. Nhưng vì mối quan hệ thân thiết với gia đình cô dâu chú rể nên anh sẵn sàng góp vui bằng tiết mục sôi động

Rapper Đinh Tiến Đạt một mình đến chúc mừng Diệp Lâm Anh. Cả hai từng có thời gian đáng nhớ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên.

Người đẹp Jolie Nguyễn chọn đầm nhún bèo, nhiều tầng đến dự tiệc cưới.

Trang Trần diện đầm nhung xẻ ngực sâu. Cựu siêu mẫu có quan hệ thân thiết với hầu hết ca sĩ, diễn viên từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp.

MC Phí Linh là một trong những người bạn đến tiệc cưới sớm nhất. Cô diện đầm ren trắng gợi cảm. Phí Linh đồng hành với Diệp Lâm Anh trong nhiều sự kiện do cô dâu tổ chức.

Lan Ngọc và S.T tình tứ dự đám cưới cùng nhau. Khi tham gia Phiên tòa tình yêu, cặp đôi bị nghi vấn đang hẹn hò. Cựu thành viên nhóm 365 thừa nhận mối quan hệ của cả hai trên mức tình bạn.

Trong khi đó, diễn viên Minh Luân xác nhận đã chia tay Lan Ngọc. Cả hai hiện tại chỉ còn mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Ca sĩ Lưu Hương Giang một mình đến chúc mừng đàn em.

Hot girl Ha Lade cũng là thành viên trong hội bạn thân của Diệp Lâm Anh. Trong khi các cô bạn chọn trang phục màu trắng thì Ha Lade mặc màu cam đất.

Tác giả: Bá Ngọc - Nguyễn Thành - Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP