Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân xúc động khi sắp kết thúc hành trình đương nhiệm

Nguyễn Trần Khánh Vân đã có hành trình đương nhiệm dài đến gần 3 năm vì ảnh hưởng của dịch.

Khánh Vân xúc động về hành trình đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước. Hiện cuộc thi đang gần kề bước đến những chặng đường cuối cùng để tìm ra gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ kế nhiệm vương miện của Khánh Vân.

Đồng hành cùng chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,Khánh Vân đã thật sự làm tốt vai trò của mình. Mới đây, tại tập cuối của truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân đã bật khóc và xúc động chia sẻ. "Là một Hoa hậu đương nhiệm, Vân rất hạnh phúc khi mà nhìn ngắm các bạn và Vân thấy được Vân của ngày xưa. Rất mong rằng tất cả các bạn với hành trình này sẽ thật là thành công, thật là hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất là nhiều vì đã là một phần kỷ niệm tuyệt vời trong thanh xuân và cuộc đời của Vân", cô nói.

Giữ vai trò là host của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Khánh Vân luôn góp mặt trong mọi tập đồng hành cùng các thí sinh.

Dễ dàng nhận thấy đây là khoảng thời gian mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với mỹ nhân gốc Sài thành. Vì ảnh hưởng của dịch, chương trình không thể tổ chức mùa mới theo đúng dự định là năm 2021, vậy nên Khánh Vân trở thành một trong những nàng hậu có nhiệm kỳ lâu nhất Vbiz. Đồng hành cùng các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, cô lại có thêm nhiều cảm xúc hơn.

Từ thời điểm đăng quang ở nước nhà, dự thi quốc tế Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Nhưng càng ngày cô càng chứng minh được vương miện Miss Universe Vietnam 2019 dành cho mình là không sai. Không chỉ thăng hạng sắc vóc mà khả năng ngoại ngữ cũng như giao tiếp với công chúng của nàng hậu cũng được nâng lên một "tầm cao mới". Mỹ nhân gốc Sài thành là minh chứng điển hình cho việc nỗ lực thể hiện bản thân.

Kể từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân đã cho khán giả thấy được bản lĩnh, sự tự tin và năng lực thật sự của mình.

Hiện Khánh Vân là một trong số những gương mặt ấn tượng nhận được nhiều sự săn đón của các NTK lớn trên các sàn runway trong nước.

Cùng chúc cho nàng hậu của chúng ta sẽ tiếp tục có những hành trình mới thật thành công.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP