Giải trí

Hoa hậu Hương Giang: Uống rượu rồi bật khóc, sợ hãi khi nói về đám cưới, muốn đổi mọi thứ để được sinh con

Hương Giang cho biết cô đã trải qua nhiều thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, sự chông chênh ấy chẳng thể nói thành lời, cũng không chia sẻ được với ai. Đêm về, Hương Giang trống rỗng cảm xúc và tìm quên mọi thứ trong men rượu.

Từ sau khi giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cuộc đời Hương Giang đã rẽ sang 1 hướng hoàn toàn khác. Chẳng còn là cô ca sĩ gắn với danh xưng Hương Giang Idol. Hương Giang ở thời điểm hiện tại là người truyền cảm hứng và được gọi bằng cái tên Hoa hậu.

Hương Giang biết rõ những gì cô có. Hương Giang quá thông minh để điều khiển mọi thứ quanh mình. Nhưng khác với thời điểm 1 năm trước, Hương Giang ở thời điểm hiện tại có bằng điềm tĩnh, nhẹ nhàng hơn.

Tại chương trình 1 tiếng kể hết, Hương Giang cho biết cô đã trải qua nhiều thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, sự chông chênh ấy chẳng thể nói thành lời, cũng không chia sẻ được với ai. Đêm về, Hương Giang trống rỗng cảm xúc và tìm quên mọi thứ trong men rượu.

Tôi trống rỗng cảm xúc, đêm nào cũng uống rượu rồi bật khóc

Tôi không có quá nhiều bạn bè, trong showbiz này, chỉ thân với Tiên Tiên và Bích Phương. Họ là những người biết tôi đã yêu ai, đang trải qua những gì. Tôi cảm thấy tin tưởng khi chia sẻ cùng họ. Còn với gia đình, chẳng bao giờ tôi kể cho bố mẹ nghe con gái đang gặp vấn đề gì. Thậm chí cả những lúc tôi suy sụp, bố mẹ cũng không biết.

Cuộc sống trong showbiz quá phức tạp rồi, tôi không muốn làm bố mẹ lo lắng cho mình thêm.

Tôi không có cảm xúc với bất cứ thứ gì, hồi cuối năm khi nhìn lại những thứ đã làm được, mọi người kể rằng Hương Giang có cái này cái kia, Hương Giang sao mà thành công quá, còn bản thân mình, tôi chẳng nhớ gì. Tôi còn hỏi lại: Ủa mình đã làm cái điều đó khi nào? Thực sự mình có những thứ này sao?

1 năm qua, tôi chỉ biết làm việc, không còn quan tâm đến chuyện được lên báo hằng tuần hay không. Chẳng phải tôi nghĩ mình nổi tiếng rồi thì truyền thông tự lao đến, chỉ là tôi mất cảm xúc, trống rỗng với mọi thứ. Tôi đâu có thích hát Ballad đâu, nhưng đến thời điểm phải làm series ADDODA, tôi vẫn hát Ballad. Mọi người còn bảo chắc tôi phải tự tin lắm mới làm, không phải đâu, tôi làm vì đó là công việc.

Tôi là dạng người mà 1 bàn tay vẽ hình tròn, 1 bàn tay vẽ hình vuông. Tôi xác định rõ việc đó không mang lại cảm xúc nhưng vẫn làm được. Đêm về, tôi mệt mỏi rã rời, tìm lại cảm xúc trong ly rượu. Suốt thời gian qua, đêm nào tôi cũng uống 1 ly rượu vang rồi thả hồn bềnh bồng vào nó. Không có rượu, tôi chẳng tìm được cảm xúc. Tôi biết mọi người lo cho mình, nhưng thực ra tôi quen rồi.

Thậm chí, có nhiều lần sau khi uống rượu rồi chìm vào hơi men, tôi lại bật khóc nức nở. Mà có thể, cái chuyện làm mình buồn nó đến từ mấy tháng trước.

Ban ngày, mọi người nhìn thấy Hương Giang sôi nổi, vui vẻ, xinh đẹp trên các chương trình truyền hình, nhưng tôi thực sự trống rỗng, tôi không biết mình cần gì, muốn gì. Tôi chẳng giải thích được với ai, đâu thể nào gặp bạn bè hay người đó rồi bảo: "Tao mệt quá. Tao không biết làm gì hết trơn. Tao chẳng có gì". Khi đó người ta còn bảo Hương Giang nói láo à, đã làm được bao nhiêu thứ mà còn như thế.

Bạn hiểu không, đó là cảm giác trống rỗng cùng cực, mình chỉ làm vì đó là công việc chứ không có niềm yêu thích gì.

Còn tình yêu à? Tại sao tôi không yêu ai mà lại uống rượu nửa đêm sao? Tôi đã ế lâu lắm rồi. Tình yêu của phụ nữ chuyển giới khác lắm, nếu người bình thường, khi bạn là cô gái yếu đuối xinh đẹp cần sự chở che, khả năng tìm kiếm bạn trai thích hợp của bạn ví như 2 bàn tay.

Nếu bạn là phụ nữ mạnh mẽ độc lập, bạn chỉ còn 1 bàn tay thôi. Còn như tôi, đã mạnh mẽ độc lập mà lại còn chuyển giới, phạm vi bạn trai thu hẹp dần. Đâu phải ai cũng chấp nhận người chuyển giới, nhiều người chẳng đủ mạnh mẽ để vượt qua định kiến.

Hồi chưa nổi tiếng, tôi yêu 1 người nhưng cố giấu họ chuyện chuyển giới. Đến lúc biết, anh ấy rất sốc. Tôi sợ khi phải kể cho anh ấy nghe. Tôi còn viện lý do rằng ừ thì mình chẳng việc gì phải nói hết, do mình là con gái mà. Đã là con gái thì tại sao phải nói. Anh ấy không thể vượt qua việc này, về sau, chúng tôi có liên lạc lại, nhưng cuối cùng vẫn là không vượt qua.

Nhiều khi tôi thích người đó, nhưng làm sao biết họ có cảm xúc với mình hay không. Mọi thứ nó khó khăn lắm, không phải cứ nói là được đâu. Chuyện biết mình yêu cô gái chuyển giới rồi dễ dàng vượt qua, nó chỉ có trong phim thôi!

Sợ hãi khi nói đến đám cưới, muốn đổi mọi thứ để được sinh con

Bây giờ, tôi sợ hãi khi nói về đám cưới. Nó giống như chuyện mình cảm thấy khó chịu lúc 1 ai đó kể rằng họ rất hạnh phúc. Nhìn bạn bè kết hôn, trong lòng tôi có xúc cảm kỳ lạ. Hồi 1 năm trước, tôi từng nói rằng mình không quan tâm đến chuyện cưới xin, chỉ cần 2 người yêu nhau, hiểu nhau là đủ.

Nhưng bây giờ, khi trải qua nhiều lần sóng gió, tôi biết rằng mình phải thay đổi suy nghĩ. Phụ nữ bình thường, lỡ chẳng may kết hôn mà không hạnh phúc vì cứ thế chia tay. Lúc này, tài sản chia đôi, thậm chí người phụ nữ ấy còn có đứa con mà bầu bạn. Mục tiêu sống của mọi người khác tôi, cô gái bình thường muốn gì? Chẳng phải đi làm kiếm tiền, mua nhà mua xe, lấy chồng sinh con rồi sống hạnh phúc sao.

Tôi cũng muốn thế nhưng không được. Tôi chẳng có bất cứ thứ gì để níu giữ 1 người đàn ông cả. Nhắc đến hôn nhân là tôi sợ, tôi không muốn nghe, không muốn nhắc đến. Sợ lắm!

Tôi biết, để có được ngày hôm nay là 1 hành trình rất dài. Từ lúc mới bước chân vào showbiz cho đến khi chạm vào vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn. Sau vương miện, tôi lại đi chứng minh cho mọi người biết rằng mình có thể hát, có thể làm ca sĩ. Tôi biết mình chẳng nên nghĩ đến điều tiêu cực nhưng thực tâm, có những khoảnh khắc yếu lòng, tôi ước sao có thể đánh đổi hết mọi thứ đang có, từ tiền tài, danh vọng cho đến vị trí hiện tại, tôi bằng lòng đổi hết. Tôi chỉ mong được làm 1 phụ nữ bình thường, có thể lấy chồng và sinh con.

Tôi muốn được sinh con. Tôi muốn có 1 đứa con. Nhưng vì tôi là người chuyển giới nên không thể được! Có nhiều lúc cảm thấy chạnh lòng lắm, tôi tự hỏi tại sao lại thế này. Không ai hiểu cho mình, ai nhìn tôi cũng nói chắc Hương Giang sung sướng, hạnh phúc vì thành công lắm. Tôi có hạnh phúc vì công việc, song tôi cũng muốn được lấy chồng và sinh con như bao người bình thường khác.

Tôi yêu luôn hết mình, tôi sống trọn vẹn với tình yêu. Tôi biết với vị trí hiện tại, nhiều người e dè mỗi khi đến gần tôi. Dù có thích đi nữa họ cũng băn khoăn sợ thua kém. Đàn ông mà, lúc nào cũng có sĩ diện và lòng tự tôn, làm sao chấp nhận thua kém cô gái mình yêu được.

Khi yêu ai đó, tôi luôn nhỏ bé trước mặt họ. Tôi lúc nào cũng để họ có không gian thể hiện bản thân. Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương họ. Thậm chí, lúc biết họ nghi ngại vì yêu mình, tôi còn tinh ý kể hết: "Hôm nay em đi quay, có 5 bạn đẹp trai lắm cơ. Bạn A thế này, bạn B thế kia". Tôi nói rõ mọi điều nhưng cuối cùng, họ vẫn không thể vượt qua.

Có muôn vàn lý do dẫn đến chia tay, áp lực vì yêu tôi cũng có, không chịu được chuyện tôi chuyển giới cũng có, rồi những vấn đề phát sinh lằng nhằng khác. Tôi cũng muốn được hạnh phúc mà, tôi cũng muốn yêu hết mình. Nhưng bao năm nay, tìm hiểu nhau thì có, còn gọi là yêu gắn bó lâu dài thì hoàn toàn chưa xuất hiện.

Tôi đã xây cho mình bức tường kiên cố, vững chắc lắm rồi. Tôi sợ cứ lao vào như con thiêu thân rồi chẳng may sao này thất vọng nữa thì sao. Từ trải nghiệm của chính mình, tôi rút ra được những bài học đáng giá.

Mọi người còn hay hỏi vì sao Hương Giang cứ gắn với những chàng trai Việt Kiều, vì khi tiếp tục với họ - những người lớn lên trong môi trường phóng khoáng, tôi tin họ có thể chấp nhận chuyện yêu 1 cô gái chuyển giới. Ví như bên nước ngoài, mỗi người đều chỉ lo cho cuộc sống của riêng mình, không ai bàn tán hay để tâm bạn là ai. Còn tại Việt Nam, mọi người vẫn chưa chấp nhận được chuyện yêu hay cưới 1 cô gái chuyển giới.

Nói ra rất đau lòng nhưng hạnh phúc sao mà xa vời quá!

Tác giả: Su. Ảnh: Leon

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP