Giải trí

Hoa hậu Hương Giang: "Rất nhớ quê hương, gia đình, người hâm mộ, nên Giang về"

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã vỡ òa hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ nước nhà. "Thật sự, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của Giang lúc này", người đẹp bày tỏ.

Sau 1 tuần đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã đáp chuyến bay từ Thái Lan trở về nước vào chiều 16/3. Tân Hoa hậu xinh đẹp rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống màu đỏ giữa "vòng vây" của rất đông người hâm mộ.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang trở về trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

Ngay sau khi về nước, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ cảm xúc với báo Người Đưa Tin. “Dù còn nhiều hoạt động tại Thái Lan, nhưng Giang rất nhớ quê hương, nhớ gia đình, nhớ người hâm mộ, nên Giang đã xin ban Tổ chức trở về Việt Nam 2 ngày cuối tuần để thăm mọi người. Tuy nhiên, lần trở về này, Giang và ê-kíp gặp một chút trục trặc vì bị delay ở sân bay Thái Lan khoảng 1 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, hành lý của Giang cũng khá nhiều nên khi di chuyển hơi khó khăn. Ngoài ra, do áo dài không kịp gửi sang Thái Lan, nên khi vừa xuống sân bay, Giang phải tranh thủ thay trang phục để nhanh chóng được gặp gỡ mọi người”, người đẹp chia sẻ.

Tại sân bay, tân Hoa hậu đã vỡ òa hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. “Thật sự, hạnh phúc dâng trào và choáng ngợp, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của Giang lúc này! Dù mọi người đã phải đứng đợi gần 3 tiếng đồng hồ, nhưng khi Giang bước ra, cả sân bay như vỡ òa. Giang vô cùng xúc động trước tình cảm yêu mến của người hâm mộ và các anh chị báo chí dành cho mình”, Hương Giang thổ lộ.

Đồng hành cùng Hoa hậu Hương Giang là quản lý Thanh Phong.

Anh Nguyễn Thanh Phong – quản lý cũng chính là người đã đồng hành cùng Hương Giang trong suốt chặng đường vừa qua bày tỏ: “Đồng hành cùng Giang suốt thời gian qua, tôi cảm nhận được tâm hồn, tình cảm của Giang luôn hướng về mọi người ở quê nhà. Dù 2 ngày cuối tuần, Giang có thể dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi sau nhiều ngày hoạt động liên tục, tuy nhiên, Giang đã bỏ lại tất cả để trở trong vòng tay yêu thương người hâm mộ nước nhà".

Được biết, 2 ngày cuối tuần của Hoa hậu Hương Giang ở Việt Nam đã kín lịch. Sau đó, Hương Giang sẽ đáp máy bay quay trở lại Thái Lan để tiếp tục các hoạt động trên cương vị đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP