Giải trí

Hoa hậu Hương Giang diện bikini khoe đường cong bỏng mắt

Người đẹp chuyển giới Hương Giang khiến người hâm mộ 'bỏng mắt' với thân hình rực lửa trong bộ bikini một mảnh.

Hoa hậu Hương Giang diện bikini khoe đường cong bỏng mắt

Mới đây, hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi đăng tải những hình ảnh áo tắm khoe đường cong gợi cảm của cơ thể. Trong bộ bikini một mảnh màu đen kết hợp với phụ kiện là chiếc mũ rộng vành, nàng hậu càng trở nên cuốn hút bởi thần thái quyến rũ và quý phái. Ít khi diện đồ bơi nhưng mỗi lần mặc lên người thì Hương Giang lại làm các fan xao xuyến.

Làn da trắng hồng không tì vết và hình thể quyến rũ của Hương Giang là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. So với nhiều năm trước đây, cô còn xinh đẹp một cách rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. Không ít bình luận cho rằng, có lẽ Hương Giang quá được thời gian ưu ái nên xuất hiện dấu hiệu “lão hóa ngược”.

Mỹ nhân chuyển giới nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng vì nhan sắc ngày một thăng hạng.

Thời gian qua, nữ ca sĩ thử sức mình trên nhiều lĩnh vực, nhất là các chương trình game show cùng truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực MC cho một số sự kiện. Với nhan sắc ngày càng tươi tắn và xinh đẹp cùng với tài năng của mình, nàng hậu ngày càng khẳng định được sức hút qua các gameshow và nhiều vai trò như huấn luyện viên, ban giám khảo của các cuộc thi uy tín trong nước lẫn quốc tế.

Thần thái của Hương Giang hút hồn người đối diện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP