Giải trí

Hoa hậu Hong Kong bán vương miện sau khi bị u não

Người đẹp đăng quang năm 1996 quyết định bán vương miện - một hành động gây chú ý trong thời gian gần đây. Cũng đã khá lâu, Lý San San không xuất hiện trước đám đông.

Theo On, Lý San San quyết định bán đấu giá vương miện cô từng giành được vào năm 1996 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Toàn bộ số tiền thu về, cô sẽ sử dụng để làm từ thiện.

Lý San San trong đêm đăng quang năm 1996. Ảnh: On.

“Tôi đã có ý định về chuyện này vài năm trước nhưng bây giờ mới có can đảm làm. Tôi hiểu sẽ có người chỉ trích hành động này nhưng tôi làm để từ thiện và tôi tin rằng đây là hành động tốt đẹp. Năm nay cũng tròn 20 năm tôi đăng quang, là đó là món quà của tôi dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn”, cô chia sẻ.

Báo chí Hong Kong cho biết, Lý San San đã đối diện với bệnh u não từ 4 năm trước. Thời gian gần đây, cô thường xuyên đến viện kiểm tra vì khối u chưa có dấu hiệu thuyên giảm và lại khó phẫu thuật. Đây cũng là lý do cô hạn chế xuất hiện trong showbiz.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn, cô khước từ việc nói về bệnh tật. “Đó chỉ là tin đồn. Đừng lo cho tôi, tôi không sao cả, không thể dễ dàng chết như thế đâu”.


Cô là hoa hậu ẩn dật trong suốt những năm qua. Ảnh: On.

Lý San San đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1996, trở thành ngôi sao được o bế của TVB. Về đời tư, cô gắn bó nhiều năm với tài tử Tiền Gia Lạc. Nhưng sau đó, cô và anh tan vỡ. Nam diễn viên hiện có vợ - diễn viên Thang Doanh Doanh và hai con trong khi San San vẫn lẻ bóng.

Gần đây, có tin đồn Lý San San đang hẹn hò đồng tính. Trước câu hỏi này, cô lấp lửng: “Tôi đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí. 4 năm rồi, tôi không yêu người khác giới”.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP