Đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hé lộ vương miện "khủng" trị giá 2,7 tỷ đồng đắt nhất từ trước tới nay

Được chế tác từ hơn 1.000 viên ngọc trai và đá sapphire, đây chính là chiếc vương miện đắt giá nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay.

Chiều 19/8, buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của giới truyền thông và nhiều khách mời. Năm nay, người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2017, được tổ chức tại Philippines

Buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có sự góp mặt của Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng.

Bên cạnh chia sẻ thông tin và tiêu chí bình chọn người đăng quang, ban tổ chức cũng gây bất ngờ khi công bố vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng. Đây là chiếc vương miện đắt giá nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước độ tinh xảo của phần thưởng dành cho người đăng quang Miss Universe Vietnam 2017.

Chiếc vương miện mang tên "Empower" được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1165 viên đá sapphire với tổng giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng. Đây là chiếc vương miện đắt nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho vòng sơ khảo khu vực phía Nam và Bắc được tổ chức lần lượt tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp. 45 gương mặt xuất sắc nhất hai miền sẽ lọt vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 02 tháng 12 năm 2017 tại thành phố biển Nha Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Hoa hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam do Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn tổ chức nhằm lựa chọn đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2017 tại Philippines. Với lịch sử 13 năm tổ chức, cuộc thi đã tìm ra nhiều gương mặt Hoa hậu đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường Hoàn vũ Quốc tế và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Tác giả: Alaia

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP