Giải trí

Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch bị tước vương miện

Christina Mikkelsen bị truất ngôi ngay sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2016, diễn ra tại Philippines.

Thông tin từ Missosology cho hay công ty Face of Danmark, đơn vị chịu trách nhiệm cử người đẹp tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe, khẳng định Christina Mikkelsen đã bị tước vương miện. Lý do được đưa ra là Mikkelsen dính líu đến một cuộc điều tra tội phạm.
Hoa hậu Đan Mạch Christina Mikkelsen.

Thông báo được đưa ra ngay trước ngày Christina Mikkelsen chuẩn bị tham gia chương trình truyền hình Go'Morgen Denmark của kênh TV2. Theo dự kiến, người đẹp 24 tuổi sẽ kể câu chuyện cô bị tổ chức Face of Danmark lạm dụng.

Trước đó, Christina Mikkelsen tố cáo giám đốc quốc gia John Paul Hamilton ép cô phải gửi ảnh bikini vào điện thoại của anh ta. Không những thế, anh này còn bắt người đẹp phải giảm 8 kg, trong khi số đo cơ thể của cô là cao 1,74 m và nặng 54 kg.

Christina Mikkelsen cũng tố một nhân viên khác của công ty, người chịu trách nhiệm mua vé máy bay cho cô sang Philippines, yêu cầu cô gửi ảnh khỏa thân. Người đẹp có trong tay bằng chứng là những tin nhắn.
Người đẹp cung cấp tin nhắn làm bằng chứng.

Trang Expressen cho biết Christina Mikkelsen rất sốc trước việc bị tước vương miện. Cô không biết công ty dựa vào cơ sở nào để tước vương miện của cô.

Christina Mikkelsen sinh năm 1992, là một người mẫu, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch hồi tháng 5/2016. Sau đó, cô dự thi Miss Universe nhưng không đạt thành tích cao.

Tác giả bài viết: Ba Lan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP