Giải trí

Hoa hậu H’Hen Niê mong có tình yêu sét đánh với cầu thủ Việt Nam

Trong một buổi phỏng vấn, Top 5 Miss Universe 2018 từng thể hiện mong muốn có một tình yêu sét đánh với một cầu thủ thuộc Đội tuyển Việt Nam.

Trước khi lê đường chinh chiến ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018, diễn ra ở Thái Lan, H’Hen Niê đã tham gia buổi phỏng vấn cho một trang tin điện tử. Trong cuộc trò chuyện này, người đẹp dân tộc Ê-Đê nhận được câu hỏi: “Bạn có nghĩ, nếu một ngày có mối nhân duyên hoặc tình yêu sét đánh thì bạn sẽ yêu cầu thủ thuộc Đội tuyển Việt Nam chứ?”.

Ngay lập tức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cười thích thú khi nhận được câu hỏi này, người đẹp liền trả lời: “Ôf, Hen chờ điều đó xảy ra”. Cô còn nói thêm: “Bản thân Hen không suy nghĩ quá nhiều bởi tình yêu không có tường chắn hay một rào cản nào cả”.

H'Hen Niê giao lưu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

"Người ta hay nói là tình yêu có màu nho, thì chuyện mọi người cảm thấy ai yêu nhau được sẽ đến với nhau. H'Hen muốn lấy 1 ví dụ tổng thể trong thể thao nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đang quen một cầu thủ chơi bóng bầu dục. Bản thân H'Hen thấy rất tuyệt vời vì một người đại diện cho sắc đẹp, còn một người thiên về sự nhiệt huyết, sự mạnh mẽ kết hợp lại với nhau…”.

Chuyện cầu thủ quen Hoa hậu, hoặc người mẫu thường tạo ra sức hút lớn. H'Hen Niê nhận xét: “Điều này là hiển nhiên thôi. Vì Hoa hậu có danh hiệu và sự nổi tiếng riêng, còn cầu thủ có khán giả cũng như sự nổi tiếng. Cả hai tạo nên sức hút lớn…”.

Sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, mọi thông tin và phát ngôn của H’Hen Niê đều được công chúng quan tâm. Những thông tin cũ, hay những lần phỏng vấn trước đây của hoa hậu được khán giả thích thú “khai quật”.

Câu trả lời trên và quan điểm về tình yêu của của H’Hen Niê ngay lập tức được dân cư mạng lan truyền. Cư dân mạng dành nhiều lời khen về sự hài hước, thông minh và quan điểm yêu khá độc lập, đầy cảm xúc của người đẹp.

Tác giả: Vân Lương

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP